หากคุณกำลังตามหาผู้เชี่ยวชาญด้านการทำผมโดยเฉพาะ "Malika" ร้านที่ดีที่สุดย่านพนัสนิคม-ชลบุรี!! ด้วยประสบการณ์ยาวนานหลายปี

     ใครที่กำลังมองหาร้านทำผมอย่างเต็มรูปแบบอยู่ วันนี้เราขอนำเสนอร้าน "Malika ร้านทำผมชลบุรี " มาที่นี่ที่เดียวครบวงจร โดยมีเจ้าของร้าน รับดูแลและทางเจ้าของร้านดูแลลูกค้าทุกท่านทั่วถึง ฝีมือดี ประทับใจทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ

     มีบริการทำสีผม ดัดวอลลุ่ม ยืดวอลลุ่ม ยืดโคนดัดปลาย ทำสปาทรีทเมนต์ โดยเจ้าของร้านให้บริการเป็นกันเอง ด้วยประสบการณ์ยาวนานหลายปี หากลูกค้าต้องการทรงผมแบบไหน ทางเจ้าของร้านจัดให้ได้ทุกทรง ลูกค้าสามารถส่งรูปทรงผมปัจจุบันมาสอบถามกับทางเจ้าของร้านก่อนได้ เจ้าของร้านใจดี ยินดีให้คำแนะนำ พร้อมตอบทุกคำถาม แถมราคายังเป็นมิตรต่อคุณลูกค้า หากใครที่กำลังมองหาร้านทำผมดีๆสักร้าน เราขอแนะนำร้าน "Mailka ร้านทำผมชลบุรี "

     จุดเด่นของร้าน Malika คือ สถานที่กว้างขวางที่จอดรถสะดวกสบาย มีห้องสระผมที่เป็นส่วนตัว พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมด้านฝีมือ ความสะอาด สุขภาพ ความปลอดภัย มีมาตรฐานการให้บริการ รับประกันความพึงพอใจหลังจากเข้ารับบริการ ใส่ใจดูแลอย่างทั่วถึง ใครที่สนใจทำผม สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นของทางร้านหรือจองคิวก่อนเข้าใช้บริการได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Location : Malika ร้านทำผมชลบุรี อยู่ตรงสี่แยกจันทร์อำนวย ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลพนัสนิคม 29/44 ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
Facebook : Malika-ร้านทำผมชลบุรี
Open Hours : 09:00-20.00น.
Telephone : 097-982-9524

Facebook : https://www.facebook.com/malikahairsalon/