ใครๆก็เลือกใช้ Airy® ที่นอนเด็กหายใจได้ เพราะช่วยลดความเสี่ยงโรคไหลตายในเด็กทารกที่ทุกคนไม่คาดคิด!!

      หลาย ๆ คนคงสงสัยใช่ไหมคะว่า เอ๊ะ! โรคไหลตายในทารกคืออะไร? สามารถป้องกันได้อย่างไรบ้าง? เพื่อดูแลลูกน้อยของเราได้ดีที่สุด เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบและมาบอกเคล็ดลับในการดูแลป้องกัน

     โรคไหลตายในทารกหรืออาการหลับไม่ตื่นในทารก มีชื่อเรียกในภาษาอังกฤษว่า Sudden Infant Death Syndrome (SIDS) ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว โรคนี้คร่าชีวิตลูกน้อยมากกว่า 3,000 คนต่อปี โดยที่คุณพ่อคุณแม่อาจไม่ทันเตรียมใจกับการสูญเสียครั้งนี้ เนื่องจากโรคไหลตายในทารกสามารถเกิดขึ้นในทารกที่มีสุขภาพแข็งแรงและอาจเกิดขึ้นในขณะที่พ่อแม่นำลูกเข้านอนและเมื่อตื่นมาพบว่าปลุกลูกไม่ตื่นอีกเลย เป็นการเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุและสามารถเกิดได้กับทารกทุกคนและทุกช่วงเวลา โดยทั่วไปแล้วจะเกิดกับทารกที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 1 ขวบ
     
    ปัจจุบันวงการแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดโรค SIDS อย่างแน่ชัด จากผลวิจัยที่ผ่านมา สาเหตุของโรคอาจจะเกิดจากหลายปัจจัย เช่น การขาดอากาศหายใจจากการกดทับหลอดลมขณะนอนหลับ การนอนคว่ำ หรือมีวัตถุ เช่น ผ้า ไปอุดทางเดินหายใจ พัฒนาการที่ผิดปกติของทารก การอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนเกินไป หรือได้รับควันบุหรี่
     
    เพื่อลดความเสี่ยงของการขาดอากาศหายใจขณะนอนหลับของทารก ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักของโรค SIDS เบาะนอนAiry® จึงถูกคิดค้นและออกแบบมาให้หายใจผ่านได้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณหมอและพ่อแม่ส่วนใหญ่หันมาเลือกใช้ เบาะนวัตกรรมใหม่นี้ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษ ทุกชั้นของเบาะนอนเป็นโครงสร้างโพรงอากาศ เพื่อให้อากาศไหลเวียนผ่านได้ดี เมื่อเราลองทดสอบเอาใบหน้าของเราแนบลงกับเบาะ จะสังเกตได้ว่าหายใจผ่านได้ วัสดุไส้ด้านในเป็นวัสดุกึ่งยางระดับ Food grade (ชนิดเดียวกับที่ใช้ทำยางกัดของทารก) มีความยืดหยุ่น คงทน ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐานยุโรปว่าปราศจากสารพิษอันตราย เนื้อเบาะนุ่มแน่น ปลอดภัย เหมาะสำหรับสรีระของทารก ระบายอากาศได้ดีทำให้อุณหภูมิร่างกายไม่สูงจนเกินไป และจุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้เบาะแอร์รี่แตกต่างจากเบาะชนิดอื่นมาก คือสามารถซักล้างได้ทุกส่วน ทำให้ไม่สะสมเชื้อราและไรฝุ่น ลดความเสี่ยงการเกิดโรคภูมิแพ้ด้วย


จากรีวิวของหลายๆท่าน
“หมอตัดสินใจซื้อที่นอนของ Airy ประทับใจตรงที่ ที่นอนหายใจผ่านได้ อากาศถ่ายเทได้ดี ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคไหลตาย เบาะแน่นนุ่มพอดี ลูกนอนเต็มอิ่ม และดูแลทำความสะอาดได้ง่ายมากครับ” – นพ. ริซกี โดยิ แพทย์ประจำบ้าน สาขาวิชาประสาทศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
อ้างอิง: https://www.facebook.com/ri2kee/posts/855029925254436

“ตัวเบาะ Airy มีความแน่นซึ่งถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ของทารกครับ มีความแน่นและนุ่มที่เหมาะสม …ส่งผลดีต่อการเจริญเติบโตกระดูกสันหลังและกระดูกส่วนต่าง ๆ”—นพ. สุนทร ศรีสุวรรณ์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ โรงพยาบาลศูนย์หาดใหญ่
อ้างอิง: https://www.facebook.com/doctorbonehatyai

“Airy เบาะนอนที่ดีมาก ระบายอากาศได้ดี ถอดซักล้างทำความสะอาดได้ ไม่มีเชื้อรา ไม่เก็บไรฝุ่น หนูเล็กได้ของให้พี่win กาก๊าน้อยครบ ปรึกษากันได้นะคะ จะบอกว่าที่เราเลือกได้แต่ของดีเพราะปรึกษาคนที่ใช้มาก่อนแล้วดีถึงกล้าบอกต่อนะคะ ไม่ดีไม่กล้าแนะนำเลย” – คุณหนูเล็ก กาก๊า นักแสดง/พิธีกร (IG: @nulek_gaga)
     
     นอกจากเบาะนอนหายใจผ่านได้แล้ว แบรนด์แอร์รี่ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องนอนอื่น ๆ ที่เน้นเรื่องความปลอดภัยและส่งเสริมคุณภาพการนอนที่ดีสำหรับทารก เช่น ผ้าปูที่นอนหายใจผ่านได้ ผ้ากั้นเตียงหายใจผ่านได้ แผ่นรองศีรษะและหมอนระบายอากาศ ผ้าห่มใยไผ่ หมอนข้างดันหลัง ฯลฯ
     
     การเลือกสินค้าเด็กที่มีคุณภาพดีและปลอดภัยจะช่วยลดความกังวลของพ่อแม่อย่างเราลงได้อย่างมากเลยทีเดียว ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันดูนะคะ ใครสนใจสินค้าแอร์รี่ที่เรามาเล่าสู่กันฟังวันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลใกล้บ้าน และร้านขายของแม่และเด็ก หรือสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line : @airybedding
FB : Airy Bedding
IG : airybedding

 ข้อมูลอ้างอิง: https://pharmacy.mahidol.ac.th/th/knowledge/article/315/%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%81/

Facebook : https://www.facebook.com/airybedding/