ชื่อ-นามสกุล อีกแรกพบที่สำคัญที่สุด

“first impression" คือ ความประทับใจเมื่อแรกพบ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเพราะ ถ้าเริ่มต้นได้ดีแต่แรก มักจะสามารถสานต่อทุกอย่างได้ไม่ยากไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เพื่อนฝูงหรือแม้กระทั่งความรัก คนเรามักตัดสินคนอื่นเองเลยโดยยังไม่ทันคิด ว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นคนยังไง น่าคบหาไหม เป็นสิ่งที่สมองสั่งการเพียงแรกพบเท่านั้น เพราะฉะนั้นจะไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเราจะทำให้คนอื่นถูกชะตาตั้งแต่แรกพบ แรกคุย ไม่ว่าใคร
บุคลิกภาพ คำพูด ทัศนคติ เสื้อผ้าหน้าผม ฯลฯ นอกจากคุณสมบัติและคุณลักษณะต่างๆ เหล่านี้จะต้องดีแล้ว คุณต้องไม่ลืมสิ่งสำคัญที่อยู่ใกล้ตัวคุณมากที่สุด นั่นคือ ชื่อ-นามสกุล เพราะมันเป็นสิ่งที่สองที่คุณต้องพูดแนะนำ หลังจากคำว่าสวัสดีครับ/ค่ะ
ชื่อนามสกุลที่ดี ความหมายดี มีความไพเราะ และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั้น สามารถทำให้ผู้อื่น จดจำเราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ และสามารถจดจำเราได้ตลอดไป ไม่เชื่อลองนึกถึงคนรู้จักของเราที่ชื่อหรือนามสกุลเพราะน่าจดจำสักคนสิ เชื่อว่าต้องนึกออกสักคนและยังจำได้อย่างแน่นอน
สิ่งที่สำคัญขนาดที่ว่าต้องเขียนทุกครั้งเวลาทำธุรกรรมใดๆขนาดนี้ จะไม่ให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นคนช่วยตั้งได้อย่างไร เราจึงอยากแนะนำ ตั้งชื่อ นามสกุล เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนชีวิต by อ.กานต์ อาจารย์ที่มีประสบการณ์มามากกว่าหลายสิบปีเป็นเครื่องยืนยัน สามารถตั้งชื่อได้ทุกรูปแบบ

หนึ่งเดียวในประเทศที่ใช้ 6 วิชาใส่ลงไปในการตั้ง
หนึ่งเดียวในประเทศที่มีรีวิวผลงานการันตีมากที่สุด
ชื่อ-นามสกุล 6 มิติ ( 6 วิชานามศาสตร์ )

อ.กานต์ ตั้งชื่ออะไรบ้าง?
-ตั้งชื่อ 6 มิติ
-ตั้งชื่อ+นามสกุล
-ฤกษ์ศัลยกรรม
-ฤกษ์มงคลต่างๆ
-ฤกษ์ออกรถ
-ฤกษ์คลอด
-ตั้งชื่อบริษัท ผลิตภัณฑ์ ต่างๆ
เป็นต้น

facebook: https://www.facebook.com/masterkarn.goodname
เบอร์: 096 885 4439

Facebook : https://www.facebook.com/masterkarn.goodname