พุชแมรี่ (PUCHMARY) ทุ่มงบหลักแสน ทำโฆษณา “มาสก์มะขามลดสิว” เจ้าแรกในตลาดออนไลน์ อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 3 ปี

"พุชแมรี่ (PUCHMARY)" แบรนด์ออนไลน์ที่เปิดตัวมานานถึง 3 ปี หลายคนอาจจะเคยคุ้นหู คุ้นตากันบ้าง กับผลิตภัณฑ์ "มาสก์มะขามน้ำผึ้ง" และ "สบู่มะขามน้ำผึ้ง" ที่เป็น Signature ของแบรนด์ ถือว่าเป็นเจ้าแรกในตลาดออนไลน์ที่นำภูมิปัญญาพื้นบ้าน ให้กลับมาดังเปรี้ยงเกิดกระแสและได้รับความนิยมอีกครั้ง

และในครั้งนี้ “พุชแมรี่” ได้ทุ่มงบหลักแสน เพื่อถ่ายทอดจุดเด่นของผลิตภัณฑ์และความใส่ใจของ “คุณพลอย พลอยไพลิน” ผู้ก่อตั้งบริษัท พุชแมรี่ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยให้สัมภาษณ์ดังนี้

“พุชแมรี่ เกิดขึ้นจากคอนเซป "The healing power of nature" คือเราเชื่อว่าพลังจากธรรมชาติจะช่วยบำบัดเรา ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเรา จะใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติจริงๆ และเหตุผลที่เลือก “มาสก์มะขามน้ำผึ้ง” และ “สบู่มะขามน้ำผึ้ง” เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรก เพราะเราต้องการนำภูมิปัญญาพื้นบ้านที่มีดีอยู่แล้ว มายกระดับให้เข้ากับกลุ่มคนยุคใหม่ ซึ่งถ้าย้อนไปเมื่อ 3 ปีก่อน จะมีคนกลุ่มหนึ่งที่เริ่มอินในผลิตภัณฑ์ Organic แต่ตอนนั้นคนให้ความสำคัญกับเรื่องธรรมชาติน้อยมากๆ ในประเทศไทยจึงยังไม่มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติออกมาสักเท่าไหร่ แต่ตัวพลอยเองมองเห็นแล้วว่า ธรรมชาตินี่แหละที่อยู่รอด ซึ่งปัจจุบันก็อยู่ยาวมาถึง 3 ปี และสิ่งที่เราภูมิใจที่สุดคือ การทำให้คนในชุมชนมีรายได้มากขึ้น จากการที่เราเพิ่ม Value ให้กับสินค้า

ส่วนโฆษณาตัวแรกที่เราตั้งใจทำขึ้น ต้องยกเครดิตให้ทีมงาน “ชอบทำฟิล์ม” ที่สามารถตีแผ่เรื่องราวทั้งหมดที่เราต้องการออกมาได้แบบน่าติดตามมากๆ มีมุกตลกเบาๆ เรียกว่า หักมุมวงการโฆษณาก็ว่าได้ รวมไปถึงไอเดียที่คิดไม่ถึงว่าจะทำได้ ก็อยู่ในโฆษณาชิ้นนี้ทั้งหมด ซึ่งคีย์หลักที่สื่อในโฆษณาชิ้นนี้ จะบอกถึงสิ่งที่ได้จากผลิตภัณฑ์ รวมถึงคุณภาพ ความสดใหม่ของวัตถุดิบ ในมุมที่แอบเซอร์ไพร์สคนดูตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งเราหวังว่าโฆษณาชิ้นนี้ จะช่วยสร้างความบันเทิง เสียงหัวเราะ และสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ ที่แบรนด์ตั้งใจมอบให้มาตลอดค่ะ”

เรียกว่าเป็นแบรนด์ออนไลน์ที่มาแรง และน่าติดตามมากๆ หากใครที่อ่านบทสัมภาษณ์แล้ว อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ชมโฆษณาตัวเต็มดู แล้วคุณอาจจะหลุดอุทานว่า #เนียนเนอะ ติดตามพุชแมรี่ได้ช่องทาง ดังนี้
Facebook : PUCHMARY
Line Official : @puchmary (with @)
Instagram : @puchmaryofficial
Youtube : PUCHMARY CHANNEL
Website : www.puchmarythailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/puchmaryofficial