“เทรนเนอร์ ฟิตเนส By.Trainer Junior” สาว ๆ ที่กำลังกังวลเรื่องสุขภาพ ความอ้วน ไม่รู้จะเริ่มยังไง ให้เทรนเนอร์จูเนียร์ช่วยแนะนำ ไม่ผิดหวังแน่

        สาว ๆ ที่อยากออกกำลังกาย กำลังฝึกควบคุมอาหาร อ้วนแบบเสียสุขภาพ อยากจะเปลี่ยนรูปร่างรักษาร่างกายให้แข็งแรงแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร หรือต้องไปที่ไหน เราขอแนะนำเทรนเนอร์มากประสบการณ์ “คุณจูเนียร์” ผู้มีประสบการณ์ในสายนี้มานานถึง 8 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายและโภชนาการอาหารสำหรับผู้หญิง เทรนเนอร์จูเนียร์รับสอนตั้งแต่คนธรรมดา นักกีฬายันเน็ตไอดอล จนบางคนได้เป็นนักกีฬาทีมชาติอีกด้วย

        คุณผู้หญิงที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงรูปร่าง อยากมีหุ่นที่สวยดูดีและแข็งแรง เทรนเนอร์จูเนียร์มีความเชี่ยวชาญการเทรนคุณสุภาพสตรี โดยเฉพาะคนที่ไม่มีพื้นฐานหรือระดับ Beginner ก็สามารถมารับการสอนได้ มาฝึกซ้อม ออกกำลังกาย ทานอาหารควบคู่กันไป ผลลัพธ์ออกมาชัดเจนถูกใจแน่นอน เทรนเนอร์จูเนียร์เทรนจนมีคนติดนักกีฬาทีมชาติมาแล้ว แถมยังเคยมีโอกาสได้เทรนเน็ตไอดอลอย่างน้องเจสซี่ วาร์ดอีกด้วย รับรองไม่ผิดหวัง เพียงแค่ทำตามที่คุณจูเนียร์บอก ฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ สิ่งที่คาดหวังไว้ย่อมไม่ไกลเกินเอื้อม

        อยากออกกำลังกาย สร้างกล้ามเนื้อ มีหน้าท้องเรียบไม่มีไขมันส่วนเกิน สะโพกและบั้นท้ายที่ดูสวยได้รูป เสริมสร้างกล้ามเนื้ออยากเป็นนักกีฬา ติดต่อได้ที่เทรนเนอร์จูเนียร์ ในไอจีได้มีการอัปเดตผลการสอนของลูกศิษย์อยู่เป็นระยะ จากผลลัพธ์ที่ออกมาให้เห็นนั้นทุกคนจะต้องตะลึงตรึงตา สาว ๆ ที่กังวลเรื่องความอ้วน และสุขภาพ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่สามารถไปหาขอคำปรึกษากับเทรนเนอร์จูเนียร์ได้ ส่วนสถานที่สอนนั้นอยู่ที่ fitness7 town in town ใครอยากมีรูปร่างดีต้องไม่พลาด! การออกกำลังกายทำให้เรามีความสุข และจะแฮปปี้มากขึ้นไปอีกถ้าร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี บุคลิกภาพสามารถพัฒนาได้ “เทรนเนอร์ ฟิตเนส By.Trainer Junior” ยินดีช่วยสอนคุณ ขอแค่คุณมุมานะผลลัพธ์ที่หวังเป็นจริงได้

Location สำหรับการสอน: fitness7 town in town (2 1203 ถนน ศรีวรา แขวง พลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312)
Tel: 093 - 3532236 (คุณจูเนียร์)
IG: Trainer_junior
Line: junior4352