มันส์ให้สุดและหยุดที่ "คอพ24"

ช่วงเทศกาลแบบนี้เชื่อว่าทุกคนต้องกินดื่มกันเยอะอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสายปาร์ตี้หลายคน ต้องออกทุกวันยันฟ้าสว่างก็มี เรียกได้ว่าไปให้สุดแล้วหยุดที่ตับแข็ง หากปล่อยไว้นานๆ ต้องไม่เป็นผลดีต่อทุกคนแน่นอน เราจึงอยากให้ทุกคนมันให้สุดและหยุดที่ "คอพ 24(COP 24)" แทน

เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ นั่นคือ! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอพ 24 (COP 24) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ยอมรับกันทั่วไปว่ามีสรรพคุณบำรุงร่างกายและได้รับมาตราฐานการผลิตที่ปลอดภัยจากโรงงานที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับรองมาตราฐานที่ ผ่านการตรวจประเมินสถานที่ผลิตตาม GMP สากล มีส่วนผสมของถั่งเช่า โสมสกัด โกจิเบอรี่ และอีกมากมาย ช่วยลดน้ำตาล คุมไขมัน และยังช่วยปรับปรุงระบบการทำงานของตับ อีกด้วย ส่วนประกอบที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นนั้น ทางผู้ผลิตได้คัดสรรในสายพันธุ์ที่ดีมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากการทานผลิตภัณฑ์อย่างสูงที่สุด โดยทีมวิจัยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับรางวัลเหรียญทองนวัตกรรมจากเวทีนานาชาติ International Exhibition of Inventions of Geneva ครั้งที่ 45 ณ กรุงเจนีวา สมาพันธรัฐสวิตเซอร์แลนด์

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2563 บริษัทเมดิคอล เทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายได้จัดงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์คอพ 24(COP24) ณ ร้าน Lizm New Normal โดยพลตำรวจตรีชลาวุฒิ ไพรวรรณ์ ได้ให้เกียรติเป็นประธานตัดริบบิ้น ผลิตภัณฑ์ คอพ 24(COP24) เป็นส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติทั้งหมดจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นปลอดภัยและได้มาตรฐาน จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ช่วยลดระดับแอลกอฮอล์ในลมหายใจได้อย่างรวดเร็ว หากท่านทานทุกวันยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงตับ ปรับระบบการทำงานของตับอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วย บำรุงผิวเนื่องจากมีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามินต่างๆ อีก 8 ชนิด ทั้งนี้ในส่วนผสมหลักที่เราใช้นั้นยังสามารถช่วยปรับระดับความดันสำหรับผู้เป็นความดันอีกด้วย สามารถทานได้ทุกวัน เห็นข้อดีต่างๆอย่างนี้แล้วอยากให้ทุกคนได้ลองผลิตภัณฑ์ คอพ 24(COP24) เมื่อทุกคนพร้อมกันแล้วเราจะสามารถเที่ยวสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ได้อย่างไม่ต้องกังวล

ช่องทางการจัดจำหน่าย

Line : @cop24
IG : Cop24s
FB : Cop24 แก้เมา แก้แฮงค์ ลดระดับแอลกอฮอล์ในลมหายใจ
Tel : 096 924 4497

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Inbox Page

Link FB: https://www.facebook.com/Cop24s

Facebook : https://www.facebook.com/Cop24s