DeeDeal Class เรียนออนไลน์ สไตล์การ์ตูน สำหรับเด็กวัยประถม

DeeDeal Class
คลาสเรียนออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับเด็กวัยประถม ที่มาในรูปแบบการเล่าเรื่องด้วยภาพแอนิเมชันที่มีเรื่องราวน่าติดตาม เพลิดเพลิน และสนุกเหมือนกำลังได้ดูการ์ตูน แต่ก็ได้ความรู้ไปด้วยในขณะเดียวกัน ด้วยหัวใจสำคัญนี้เนื้อหาเรียนที่เคยเข้าใจยากก็จะสนุกและเรียนรู้ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไม่ต้องง้อติวเตอร์จากกวดวิชาแพงๆ อีกแล้ว

ทำไมถึงเป็นคลาสเรียนออนไลน์สไตล์การ์ตูน?
เราออกแบบคลาสเรียนโดยเอาเด็กเป็นที่ตั้ง เรารู้ว่าความรู้เป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้ามันเข้าใจยากเด็กก็จะปิดกั้น เราจึงสอดแทรกเรื่องราวลงไปเพื่อให้พวกเขารู้สึกอยากติดตาม รู้สึกสนใจจนต้องติดตามดูให้จบคลิป เพื่อดูว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไปยังไง เช่น พาน้อง ๆ ขึ้นไปชั่งน้ำหนักสิ่งของที่บ้านยักษ์บนท้องฟ้า หรือไปเรียนรู้สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล แอนิเมชันของเราจะทำให้จินตนาการของเด็ก ๆ กลายเป็นจริงได้ที่นี่ นอกจากนี้เนื้อหาของเรายังมีสีสันที่สวยงาม จนน้องๆ ต้องสะดุดตาพร้อมกับจดจำเนื้อหาไปพร้อม ๆ กัน เมื่ออธิบายเป็นภาพแล้ว ทุกคนก็จะเข้าใจมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อถึงเวลาสอบก็สามารถใช้ภาพจำในหัวตอบได้ทันทีเลย

ทำไมการเรียนถึงอยู่ในรูปแบบ Boxset ?
การศึกษาคือของขวัญที่ดีที่สุด เรารู้ว่าเวลาผู้ปกครองซื้ออะไรให้ลูกก็อยากให้พวกเขารู้สึกดีใจ วินาทีที่ลูกได้เห็นกล่องของขวัญอะไรสักอย่าง นั่นเป็นความสุขของหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเรา และจะดีกว่าไหมถ้าของขวัญชิ้นที่ดีที่สุดนั้นคือ “การศึกษา” เราจึงได้ออกแบบ Boxset ใหม่ล่าสุด ที่ด้านในมี Planner ให้น้อง ๆ ได้วางแผนการเรียนของตัวเอง และกิจกรรมที่น้องตั้งใจจะทำ นอกจากนี้ยังมีสติกเกอร์ และเข็มกลัด ที่เป็นเหมือนรางวัลให้กับเด็กดี น้อง ๆ จะได้มีกำลังใจและตั้งใจเรียนกันอย่างเต็มที่

เวลาว่างมากขึ้น ครอบครัวก็จะอบอุ่นกว่าที่เคย
DeeDeal Class หรือ DDC เป็นมากกว่าการเรียนออนไลน์ ทำให้ครอบครัวมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เพราะไม่ต้องคอยพาลูกออกไปเรียนพิเศษข้างนอกก็สามารถเรียนได้ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟน เท่านี้ครอบครัวก็ไปเที่ยว ไปทำธุระด้วยกันได้ เป็นการใช้เวลาให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์ได้ดีมากจริง ๆ

ผู้ปกครองยังสามารถนั่งเรียนไปพร้อมกับลูก ๆ ได้ ช่วยพวกเขาทำแบบฝึกหัด หากเห็นว่าเขาลืมเนื้อหาจุดไหนก็จะสามารถทบทวนเนื้อหาจุดนั้นให้เขามากขึ้นได้ หรือถ้ามีข้อสงสัยก็สามารถถามครูพี่เลี้ยงที่ดูแลได้ตลอดเวลา แม้จะเป็นการบ้านจากโรงเรียน ครูพี่เลี้ยงก็ตอบเช่นกัน เรียกว่า DDC เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแล้วก็ทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

เข้าใจเด็กรุ่นใหม่ คือ หัวใจของ DDC
บุตรหลานของหลาย ๆ ท่านกำลังติดเกมส์ การ์ตูน และโซเชียล ก็เพราะว่าเนื้อหาเหล่านี้สามารถเข้าถึงเด็กได้ง่าย เพราะสื่อเข้าใจเด็ก รู้ว่าเด็กชอบอะไร ต้องมีวิธีนำเสนอยังไง และนี่คือกลยุทธ์สำคัญที่เรานำมาใช้ เราได้ออกแบบเนื้อหาให้เด็กรู้สึกสนุก ทำให้พวกเขารักที่จะเรียนรู้มากขึ้น สุดท้ายแล้วเด็กทุกคนก็จะได้ทั้งความสนุกและความรู้ควบคู่กันไปด้วย ไม่เหมือนกับการเล่นเกมส์ หรือดูการ์ตูนที่ได้เพียงความสนุกอย่างเดียวเท่านั้น

ปัจจุบันโลกได้หมุนไปไกลกว่านั้น “การศึกษา” คือสิ่งสำคัญที่ต้องก้าวตามให้ทัน ยิ่งเรียนรู้เร็วเท่าไหร่ก็จะมีโอกาสพัฒนาตัวเองไปเป็นคนที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้เร็วเท่านั้น

สังคมแห่งการเรียนรู้ที่ดีสร้างเด็กที่มีคุณภาพ
เราเป็นมากกว่าคอร์สเรียนออนไลน์ เพราะเราเชื่อว่าเด็กจะเรียนรู้และเติบโตได้ดีเมื่ออยู่ในสังคมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ให้พวกเขา ที่นี่เราจึงมีทั้ง Live ติวสดที่คอยตั้งคำถามกับเด็ก ๆ ชวนให้พวกเขาได้คิดตามอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทุกเดือน และพวกเรายังติดตามน้อง ๆ ทุกย่างก้าวในระหว่างที่เรียนอยู่ ฉะนั้นการเรียนรู้ของทุกคนจะลื่นไหล ไม่สะดุด เพราะหากมีปัญหาเกิดขึ้นเราจะรู้และจัดการได้ทันที

น้องๆ ที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี ขยันทบทวนเนื้อหา เราก็มีรางวัลให้ด้วยนะ ! ฉะนั้น อย่าลืมกลับมาเรียนกับพวกเราอย่างสม่ำเสมอ DeeDeal Class ที่เป็นเหมือน Youtuber ตัวช่วยเรื่องการเรียน รอน้อง ๆ ทุกคนมาสนุกและได้ความรู้ไปพร้อมกันอยู่นะ แล้วเจอกันที่ห้องเรียนของ DDC !

Facebook : @DEEDEALTHAILAND
Line : m.me/DEEDEALTHAILAND
โทรติดต่อ 085 618 2222

Facebook : https://www.facebook.com/DEEDEALTHAILAND/