“วิยะเครป สร้างต้นแบบวิถีชุมชนใหม่ อนุรักษ์ทรัพยากรปูคู่แท้ทะเลสุราษฎร์ธานี” นำพาเศรษฐกิจพอเพียง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่อวิถีชีวิตชุมชน

“บริษัท วิยะเครป โปรดักส์ จำกัด”(วิยะเครป) บริษัทของเราเป็นบริษัทใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เน้นความสำคัญของโครงการพัฒนาชีวิตและคุณภาพวิถีชุมชนและสังคม ด้วยปณิธานแน่วแน่ของคุณสุวณีย์ ทิพย์หมัด เจ้าของผู้ที่ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านวิกฤตมาทุกรูปแบบ ในการอนุรักษ์ทรัพยากรปูม้าให้คงอยู่คู่ท้องทะเลสุราษฎร์ธานี ด้วยการสนับสนุนเงินทุนและแม่ปูในการสร้างธนาคารปูม้าในชุมชน ตั้งแต่ร่วมมือกับชุมชนชาวประมง นำไข่ปูนอกกระดองที่จับมาได้มาเพาะฟักปูได้เองภายในบริษัทฯ ให้ไข่ปูเพาะฟัก จนกระทั่งเป็น ลูกปูตัวอ่อนที่เรียกว่า ระยะ“Young Crab”ซึ่งมีโอกาสรอดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและไม่เสี่ยงเป็นอาหารปลาใหญ่ถ้าปล่อยอิสระตามธรรมชาติ โดยจะมีกิจกรรมปล่อยทุกเดือน ทำให้มีจำนวนปูมีชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก นอกจากชีวิตลำบากในวัยเรียนของคุณสุวณีย์ ทิพย์หมัด ได้ให้ความสำคัญที่สุดของชีวิตวัยเรียนและอุทิศทุนด้านการศึกษา ด้วยการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนต่างๆ ที่ลำบากและขาดโอกาสเล่าเรียน ให้มีการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาด้านการศึกษาของชุมชนให้เก่งและช่วยเหลือพัฒนาชุมชนให้แข็งแรง มีคุณภาพวิถีชุมชนและสังคมดีๆ ให้มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เป็นต้นแบบชุมชนความสำเร็จของประเทศชาติ ด้วยมาตรฐานการผลิตเน้นคุณภาพ ความสะอาด ความปลอดภัย ด้วยกระบวนการผลิตชิ้นส่วนปูต่างๆและเนื้อปูม้าสด สะอาด เนื้อแน่น รสชาติหวาน ที่คงเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทะเลสุราษฎร์ธานี ผ่านเทคโนโลยีพาสเจอร์ไรส์แปรรูป เนื้อปูม้าพาสเจอร์ไรส์บรรจุกระป๋อง ภายใต้แบรนด์ “Siam Crab”, “Viya Crab”, “Sawasdee Crab, “Smile Crab”ที่ส่งมอบ“ความสด สะดวก สะอาด และปลอดภัยให้สู่ผู้บริโภค” ตามสโลแกนมุ่งมั่นและซื่อสัตย์ ของบริษัทเสมอมา เพื่อให้ผู้บริโภคคนไทยได้รับประทานเนื้อปูคุณภาพซื่อสัตย์ และส่งเสริมการพัฒนาวิถีชุมชนและสังคมให้มีชีวิตที่ดี ในการพัฒนาประเทศชาติอย่างยั่งยืน

ผู้บริโภคคนไทยทุกภาคที่รักอาหารทะเล กำลังมองหาอาหารทะเล สด สะอาด ปลอดภัย ประทับตราอร่อย กับเนื้อหวานแน่นก้อนปูม้าจากทะเลสุราษฎร์ธานี ต้องสั่งเลยที่ บริษัท วิยะเครป โปรดักส์ จำกัด เท่านั้น เรายังมีผลิตภัณฑ์และจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเนื้อปูแปรรูป เช่น ปูจ๋า จ้อปู ห่อหมกปู ลูกชิ้นปู ขนมจีบปู ปูนิ่มแช่แข็ง และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้เรามีตลาดออนไลน์ จัดส่งสินค้าทุกวันให้ลูกค้าถึงหน้าบ้าน ด้วยความรวดเร็ว และแพ็คสินค้าอย่างดี เพื่อให้ยังคงความสดของสินค้าไว้ตลอดจนถึงมือลูกค้า ผ่านช่องทางจำหน่ายต่างๆ สะดวก ช่องทางไหน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ตามสาขาด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท วิยะเครป โปรดักส์ จำกัด (Viya carb) 75/2 หมู่ 2 ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84110
เบอร์โทร 081-7971114-16
สาขา 1 : ร้านชาวเลซีฟู้ดส์ ตั้งอยู่ที่ ถนน เกษตรนวมินทร์ เบอร์โทร 093-7413999, 081-7971122
สาขา 2 : ร้านชาวเลซีฟู้ดส์ สาขาห้าง MBK ตั้งอยู่ชั้น 6 โซนร้านอาหาร เบอร์โทร 081-737-5297, MBK 098-880-9065
สาขา 3 : ร้านธาราชาวเล ตั้งอยู่ที่ จรัญสนิทวงค์ 92 ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งตรงกันข้ามกับรฐสภาใหม่ เบอร์โทร 093-574-3888
สาขา 4 : ร้าน King Kani คิงคานิ ตั้งอยู่ ชั้น G สัมมากรเพลส รามคำแหง 110 เบอร์โทร 093-430-9922
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันทั้ง 4 สาขา
อีเมล : jae0011@hotmail.com, jae0011@viyacrabproducts.co.th
เว็บไซต์ : https://www.viyacrabproducts.co.th
Facebook page : https://www.facebook.com/ViyaCrab/
ID Line: @viyacrab
แผนที่ Google map : ร้าน King Kani คิงคานิ(สาขา 4) : https://goo.gl/maps/5tKormmSD89T6quF8

Facebook : https://www.facebook.com/ViyaCrab/