“นวัตกรรมใหม่จากเกาหลีใต้เพื่อผิวสวย สุขภาพดี ไม่แพ้ง่าย แค่อาบน้ำ!!”

สาวเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องผิวที่ขาวเนียนสวยใส เพราะเค้าให้ความสำคัญมากกับการดูแลผิว เริ่มต้นตั้งแต่การอาบน้ำเลยทีเดียวเช่น การล้างหน้า จะไม่ล้างด้วยน้ำที่ออกมาจากฝักบัวโดยตรง แต่จะพักน้ำ ไว้ก่อน จนน้ำไม่อุ่นจนเกินไป จึงนำมาใช้ล้างหน้า การอาบน้ำก็เช่นกัน จะไม่อาบหรือแช่น้ำที่อุณหภูมิสูงเป็นระยะเวลานาน เพื่อปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น จนแห้งและเกิดริ้วรอยได้ง่าย และมีการผสมส่วนผสมต่างๆ ลงในน้ำเพื่อช่วยบำรุงผิวขณะอาบ

วิตามินชาวเวอร์ ฟิลเตอร์ หรือแท่งกรองวิตามินซี เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่เพื่อบำรุง ปรนนิบัติผิวให้สวยใสตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำจากประเทศเกาหลีใต้ มีวิธีการใช้สะดวกและง่ายดาย เพียงแค่หมุนต่อเข้ากับหัวฝักบัว ก็สามารถช่วยปกป้องผิวจากทั้งสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำและคลอรีนอิสระที่ถูกเติมลงในน้ำเพื่อฆ่าเชื้อในกระบวนการน้ำประปา

เริ่มต้นจากการกรองน้ำให้สะอาด ปราศจากเศษสนิมจากท่อน้ำเก่า ฝุ่นผง และสิ่งสกปรกต่างที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำ ด้วยแผ่นกรองไฟเบอร์ฟิลเตอร์ กำจัดคลอรีนอิสระที่อยู่ในน้ำ ตัวการทำร้ายผิว ทำให้ผิวแห้งคัน ด้วยวิตามินซี ที่นอกจากจะทำหน้าที่กำจัดคลอรีนอิสระในน้ำอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย และที่สำคัญคือลดการเกิดริ้วรอยร่องตื้น ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

ซึ่งนอกจากวิตามินชาวเวอร์ฟิลเตอร์จะสามารถปกป้องผิวจากสิ่งปนเปื้อนต่างๆในน้ำแล้ว ผู้ผลิตยังมีการเติมสารช่วยบำรุงผิวต่างๆ เช่น น้ำนมและสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างนุ่มนวล และเติมความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แม้จะอาบหรือแช่น้ำอุ่น สารสกัดจากชาเขียว สารสกัดจากลูกยอ และทีทรีออยล์ช่วยลดอาการผิวหนังอักเสบ และกลิ่นหอมขณะอาบช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น ผ่อนคลายจากความเครียดสะสมระหว่างวัน

ปัจจุบันเริ่มมีวิตามินชาวเวอร์ ฟิลเตอร์ หรือแท่งกรองวิตามินซีจำหน่ายในประเทศไทยหลากหลายแบรนด์มากขึ้น ทั้งที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ และประเทศจีน ซึ่งส่วนผสมหลักและคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ผลิตของแต่ละแบรนด์จะแตกต่างกันไป วิธีการเลือกแท่งกรองวิตามินซี เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และช่วยบำรุงผิวให้สวยใส อ่อนเยาว์เหมือนสาวเกาหลี มีดังนี้
1. แหล่งที่มาของวิตามินซี ควรเลือกแท่งกรองที่มีการระบุประเทศผู้ผลิตวิตามินซีที่มีความน่าเชื่อถือ เช่นวิตามินซีจากประเทศอังกฤษ และเป็นวิตามินซีที่มีความบริสุทธิ์ระดับ Food grade ขึ้นไป เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะมีความปลอดภัยในการใช้ ไม่มีโลหะหนักปนเปื้อน
2. กลิ่นหอมหรือน้ำหอมที่ใช้ควรมาจากธรรมชาติ รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุคนธบำบัด มีความปลอดภัย และให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง
3. ผู้ผลิตมีความน่าเชื่อถือ เป็นแบรนด์ที่มีจำหน่ายอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ
4. ผู้จัดจำหน่ายมีเอกสารยืนยันเป็นผู้นำเข้าสินค้า/ ตัวแทนจำหน่ายจากทางผู้ผลิต และมีเอกสารรับรองความปลอดภัยและประสิทธิภาพของสินค้า

สนใจสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.h2o1thailand.com/ หรือสถานที่จัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Facebook : https://www.facebook.com/H2O1ShowerFilter/