Bubb (บั๊บ) แฟรนไชส์ชานมไข่มุกในราคา 18 บาท กับธุรกิจเครื่องดื่มสุดฮิตแห่งปี

          ถ้าพูดถึงร้านชานมไข่มุกบอกได้เลยว่าตอนนี้เป็นอะไรที่ฮอตฮิตแบบสุดๆ เปิดยังไงก็ปัง เปิดทำเลไหนก็เลิศ ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน ถ้าไปไหนแล้วได้เครื่องดื่มหวานๆ เย็นๆ มาคลายร้อนก็ถือว่าฟินกันแบบสุดๆ และวันนี้จะขอเอาใจชาวชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ ด้วยการมีแฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุกที่เป็นมากกว่าแค่ชานมด้วยราคาเริ่มต้นเบาๆ แค่แก้วละ 18 บาทเท่านั้น บอกได้เลยว่าดูดเพลินเคี้ยวมันส์ กินได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อแน่นอนจ้า

          วันนี้เราขอนำเสนอร้าน Bubb (ชานมไข่มุกในราคาเพียงแค่18.-) ด้วยความต้องการนำเสนอความแตกต่างหลากหลายในรสชาติและการผสมผสานเมนูใหม่ได้มากกว่า 100 เมนู อีกทั้งยังสามารถปรับระดับความหวาน และความเข้มชาได้ ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยสูตรพิเศษที่ถูกคิดค้นมาจากหุ้นส่วนประเทศไต้หวัน ทำให้ชานมไต้หวันของเราแตกต่างและโดดเด่น ทั้งรสชาติ กลิ่นหอมที่เย้ายวน และความละมุนลิ้นที่ลงตัว รวมถึงสีสันการตกแต่งแก้วที่ไม่เหมือน ทำให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีและที่สำคัญวัตถุดิบพรีเมี่ยมนำเข้าตรงจากไต้หวัน ญี่ปุ่น และจีน สูตรเฉพาะเพื่อใช้กับเมนูของบั๊บเท่านั้น เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดได้เป็นอย่างดี โดยแฟรนไชส์ของเรามีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 49,000 บาท เท่านั้น
จึงเหมาะมากกับผู้ที่กำลังมองธุรกิจที่สร้างรายได้ให้กับตนเองได้ง่ายๆ บอกได้เลยว่าทุกแก้วของแบรนด์ Bubb (บั๊บ) ชานมไต้หวัน 18บาท คุณจะได้สัมผัสกลิ่นอายตะวันออกไปกับชานมไข่มุกไต้หวัน [Taiwanese Bubble Tea] ด้วยการต้มชาแบบพื้นบ้านอบใบชาให้กลิ่นหอมพร้อมผสมวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเพื่อให้ได้ชานมไต้หวันที่รสชาติดีที่สุด และยิ่งไปกว่านั้น ทางแบรนด์ bubb จะขยายตลาดเมนูชาขนมหวาน และเมนูสุขภาพ 100% เร็วๆนี้

          สำหรับใครที่สนใจอยากมีแฟรนไชส์สักร้านเป็นของตัวเองก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามกับทางร้านได้เลยค่ะ ที่นี่จะให้คำปรึกษาด้านการขาย พร้อมบอกเทคนิคให้กับผู้ขายแบบไม่มีกั๊ก รับรองได้เลยว่าถ้าได้มีธุรกิจสักร้านเป็นของตัวเอง การจะที่จะได้ทุนและกำไรคืนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป พร้อมมาเป็นส่วนหนึ่งกับแฟรนไชส์บั๊บแล้วหรือยังคะ ทางบั๊บของเรามีแพคเก็จร้านให้เลือกตามความชอบของลูกค้า ตั้งแต่ไซส์เล็กไปจนถึงไซส์ใหญ่กันไปเลย

ซุ้ม S ราคา 49,000.-
ซุ้ม M ราคา 69,000.-
ซุ้ม L ราคา 89,0000.-
ซุ้ม XL ราคา 60,000.-
Tel : 098-519-9869
facebook : bubbdrinks
Line : bubbdrinks
Official Website : www.bubbdrinks.com
เปิดเวลา 09.00-18.30น.

Facebook : https://www.facebook.com/bubbdrinks