ชานม 20 แคลอรี่! หอม อร่อย กลมกล่อม เบาหวานวีแกนดื่มได้ บำรุงสุขภาพ ถูกปากถูกใจ มีความสุขอร่อย สุขภาพดี กับ “CUP OF CHA” อย่ารอ สั่งซื้อเลย!

        ชานม เครื่องดื่มที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ด้วยรสชาติที่หอมหวานถูกใจคนทุกเพศทุกวัย เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น วัยทำงานหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็ชื่นชอบ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าชานมทั่วไปมีแคลอรี่สูง และปริมาณน้ำตาลเยอะ ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพมาก ด้วยเหตุนี้เอง “CUP OF CHA” จึงได้คิดค้นและผลิตแบรนด์ชาขึ้นมา นำเสนอชานม 20 แคลอรี่ ที่หอม อร่อย กลมกล่อม ดีต่อสุขภาพเพราะมีส่วนประกอบจากสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ แคลอรี่ต่ำที่สุดในวงการ สายรักสุขภาพติดใจกันมาก วีแกนหรือผู้ป่วยเบาหวานก็ชื่นชอบ

        “CUP OF CHA” มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลกระบองเพชร , ผงชาดำ , สารสกัดจากส้มแขก , สารสกัดจากเห็ดหลินจือ , สารสกัดจากจมูกข้าว , ผงมะพร้าว , ผงวุ้นจากสาหร่ายโดส/ผงสาหร่ายสีแดง ซึ่งแต่ละส่วนผสมนั้นมีสรรพคุณมากมาย ทำให้อิ่มนานขึ้น ลดคอเลสเตอรอล ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดระดับน้ำตาล ทำให้อิ่มเร็วขึ้น และประโยชน์อีกต่าง ๆ มากมาย คนรักสุขภาพ กำลังควบคุมอาหารแต่ก็อยากดื่มชานมไม่ควรพลาด “CUP OF CHA” ชานม ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีคาเฟอีน ไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือสี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย มั่นใจได้เพราะมีอย. (เลขอย. จดแจ้ง 10-1-07561-5-0043)

        วิธีการดื่มแสนง่ายสามารถปรับได้ตามใจ ชงร้อน หรือชงแล้วเติมน้ำแข็งก็ได้ชานมเย็นชื่นใจ ความอร่อยนั้นไม่มีข้อจำกัด คุณลูกค้าสามารถนำไปทำเป็นส่วนผสมทำขนมหวาน ผสมกับเครื่องดื่มที่ชอบ ปั่นกับเวย์โปรตีนบวกเพิ่มคุณประโยชน์ไปอีก ความอร่อยที่คู่กับสุขภาพ กล่องใหญ่ บรรจุ 15 ซอง ซองละ 20 กรัม ราคา 890 บาท ไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ ดื่มของอร่อยที่ดีต่อสุขภาพของคุณ

        แพ็คเกจจิ้งหรูหรา สวยงาม สามารถนำไปเป็นของขวัญก็ได้ ของฝากก็ดี ดื่มแล้วได้ประโยชน์ล้วน ๆ จากสารสกัดบำรุงร่างกายของชานม รีวิวในเพจของลูกค้าคือแน่นมาก แว่วว่าสาวสวยสายเฮลท์ตี้ ดารา เซเลป ก็เป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อง่ายมากได้หลายช่องทาง สาวกชานมผู้ควบคุมน้ำหนักแต่ไม่สามารถต้านทานแรงดึงดูดของชานมแสนอร่อย สั่งซื้อเลย “CUP OF CHA” ชานม 20 แคลอรี่ ชานมซองชงที่เหมาะกับทุกคน


ช่องทางการติดต่อและสั่งซื้อ
Line official: @cupofcha_official (มี @ ด้านหน้า)
Facebook: CUP • of • CHA
Instagram: cupofcha_official
Lazada และ Shopee
BFF ออนไลน์ และหน้าร้านสาขาพารากอน , ชิดลม , ทองหล่อ , ลาดพร้าว , เมกะบางนา
Castle C ออนไลน์ และหน้าร้านสาขาสยาม และเอเชียทีค

Facebook : https://www.facebook.com/cupofcha.official