เปลี่ยนลุคให้ปัง! ต้องมาที่ “ปรางแฮร์คัท” ร้านทำผมในตำนาน สั่งได้ดั่งใจ ประสบการณ์กว่า 30 ปี

อีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ หลายคนมักปวดหัว คงหนีไม่พ้นเรื่องของ “ผม” ที่ไม่ว่าจะตัด สระ ซอย ยิ่งเรื่องทำสีด้วยแล้ว มักเจอกับปัญหาออกมาไม่เหมือนที่คิดไว้ จากคิดว่าต้องปังกลับกลายเป็นพังไม่รู้ตัว แต่หากมาใช้บริการที่ปราง แฮร์คัท รับรองคุณจะไม่พบเจอกับปัญหาเหล่านี้แน่นอน

“ปราง แฮร์คัท” ร้านทำผมในตำนานย่านฝั่งธน ที่เปิดมาแล้วกว่า 30 ปี ไม่ว่าจะตัด สระ ซอย โดยเฉพาะเรื่องทำสี ขอบอกเลยว่าร้านนี้ยืนหนึ่ง อยากได้สีแบบไหน สไตล์ไหน ที่นี่สามารถเนรมิตให้ได้หมด ไม่ว่าจะโทนจี๊ดจ๊าดสไตล์สาวเปรี้ยวแซ่บ โทนสีละมุนสไตล์สาวเกาหลี หรือจะแก้สีผมที่ทำออกมายังไงก็ไม่ได้โทนสีที่ต้องการ ปราง แฮร์คัท ก็ไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวัง การันตีด้วยรีวิวจากเหล่าลูกค้าที่พึงพอใจจนบอกกันปากต่อปาก

ปราง แฮร์คัท ไม่ได้โดดเด่นแต่เพียงเรื่องทำสีเท่านั้น แต่ยังเชี่ยวชาญเรื่องผมด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น รีแพร์เคราติน 100% ยืดโคนดัดปลาย ยืดธรรมชาติเพื่อให้ผมสลวย หรือดัดวอลลุ่ม รวมถึงแต่งหน้าทำผมออกงาน ที่นี่ก็ทำได้ดีจนลูกค้าติดอกติดใจนับไม่ถ้วน

แค่คุณภาพดี ลูกค้าคงไม่ติดใจจนกลับมาใช้บริการกันจนเป็นลูกค้าประจำ แต่เพราะด้วยที่ปราง แฮร์คัทยังใส่ใจเรื่องการบริการ ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่แพ้เรื่องคุณภาพ โดยใส่ใจตั้งแต่การแนะนำสีผมหรือทรงผมที่เหมาะสมกับลูกค้าทุกราย เพื่อให้ลุคใหม่ของลูกค้าทุกรายออกมาปังที่สุด รวมถึงการแนะนำการดูแลเส้นผมและสีผมหลังการทำ เพื่อให้สีผมอยู่ได้นาน โดยไม่มีกั๊กเคล็ดลับใดๆ แน่นอน

หากสนใจไปเป็นอีกหนึ่งลูกค้าประจำ สามารถแวะเข้าไปทำสวยกันได้ที่ ปราง แฮร์คัท แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี ตั้งแต่ 07.00-20.30 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายล่วงหน้าได้ที่
Facebook : ปรางแฮร์คัท
Tel : 063-953-5356, 061-982-9398

Facebook : https://www.facebook.com/ปรางแฮร์คัท-1403208706603685