สายมูเตลูห้ามพลาด!! "อาจารย์ชินวัทน์" ยืน1และมีชื่อเสียงที่สุดในด้านการเปลี่ยนชื่อมงคล ตั้งชื่อมงคล เสริมดวงชะตา ประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี

     "ชื่อ" คือสิ่งที่ใช้เรียกแทนตัวบุคคล ในสมัยโบราณมีหลักการตั้งชื่อหรือการเปลี่ยนชื่อ เพื่อแก้ไขดวงชะตาให้ดีนั้น ดูเหมือนง่าย แต่ในความเป็นจริงไม่ได้ง่ายอย่างที่เราคิดกันและชีวิตก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำแปลของชื่อหรือนามสกุลนั้นๆ ยังมีปัจจัยสำคัญอื่นๆประกอบอีกมากมายมาย วันนี้เราจึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ "อาจารย์ชินวัทน์"

     อาจารย์ชินวัทน์ ผู้มีประสบการณ์ในการดูดวงด้วยโหราศาสตร์ไทยและตั้งชื่อมงคล โดยใช้มหาทักษา เลขศาสตร์ พลังแฝง พลังมหาจักรวาล อายตนะ6 รวมไปถึงจัดเบอร์มงคลให้เหมาะสมกับดวงชะตา ตั้งแต่ปีพ.ศ.2548 เป็นระยะเวลาเนิ่นนานกว่า 15 ปี โดยศึกษาจากตำราของบูรพาจารย์และนำมาประยุกต์ใช้เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย จึงได้ศึกษาเบอร์โทรศัพท์มงคลเพิ่มเติมทั้งนี้ความรู้ที่ได้นั้นมาจากการนำเอาโหราศาสตร์มาประยุกต์ เนื่องจากหนังสือเกี่ยวกับเบอร์มงคลต่างๆนั้นไม่ค่อยมีความแม่นยำเท่าที่ควร สุดท้ายอาจารย์ชินวัทน์จึงใช้หลักการสังเกตเก็บสถิติและนำความรู้เกี่ยวกับความหมายตัวเลขต่างๆมาวิเคราะห์เองซึ่งได้ผลลัพย์ที่ดีและมีความแม่นยำสูงและวิเคราะห์ชื่อให้แม่นที่สุด

     กรณีตัวอย่าง ชื่อมีผลกับชีวิตจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกรรมหรือการกระทำของแต่ละคนด้วย หากคิดดีทำดีผลบุญก็จะส่งผลให้อย่างชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น ครูตา(ชื่อเดิมสมปอง) ซึ่งเป็นครูที่สอนอยู่ที่เดียวกันกับอาจารย์ชินวัทน์อยู่ที่จ.ศรีสะเกษ ได้เข้ามาปรึกษาอาจารย์ชินวัทน์เรื่องเปลี่ยนชื่อเพราะต้องการให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น ตอนนั้นครูตาเป็นครูอัตราจ้างและอยากสอบบรรจุเป็นข้าราชการ สอบมาหลายต่อหลายครั้งไม่ผ่านสักที อาจารย์ชินวัทน์จึงเปลี่ยนชื่อให้แต่เนื่องจากว่าครูตาบอกว่าเปลี่ยนทั้งที่เอาให้ดีที่สุด ซึ่งได้ชื่อใหม่เป็น วรางค์ศิริ หงษาโชติพาณิช (นามสกุลเดิมหงษา) ผ่านไปไม่นานหลังจากเปลี่ยนชื่อใหม่ด้วยกรรมดีที่ครูตามอบให้นักเรียนด้วยความรักและเมตตาและเสริมกับใช้ชื่อใหม่ที่เป็นสิริมงคล ส่งผลให้ครูตาสอบบรรจุได้ตามที่ตนเองปรารถนา และนอกจากนี้ยังมีครูวรางค์ศิริ ถูกรางวัลที่1 ได้รับรางวัล 4 ล้านบาท และรางวัลแจ็คพอตมูลค่า 30 ล้านบาท รวม 34 ล้านบาท พูดกรณีตัวอย่างมาพอสมควรแล้ว

     อาจารย์ชินวัทน์อยากให้ทุกคนได้รับสิ่งที่ดีกลับไปหลังจากเปลี่ยนชื่อมงคลเสริมดวงชะตา จะอยู่เคียงข้างลูกศิษย์ทุกคนและจะให้บริการกับลูกศิษย์ใหม่ๆ อย่างเต็มความสามารถ หากใครที่ต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น หรือต้องการคำปรึกษาและคำแนะนำจากอาจารย์ได้โดยตรง ทางอาจารย์เป็นผู้ตอบเองไม่ผ่านแอดมินใดๆ รายละเอียดตามด้านล่างนี้
Website : www.namede.net
Facebook : อ.ชินวัทน์ ตั้งชื่อมงคล
Line ID : @chinawat(with @)
Telephone : 095-159-5156, 095-456-4246

Facebook : https://www.facebook.com/homahamongkol