มาเนรมิตคิ้วของคุณให้สวย ดูดี มีมิติ มีสไตล์แบบธรรมชาติ ได้ที่ “KoneKo” ยูเนี่ยนมอลล์

      หากคุณเป็นคนนึงที่กำลังหงุดหงิดกับการเขียนคิ้ว เขียนยังไงก็ไม่สวย ไม่เป๊ะ สักที เราขอแนะนำ “KoneKo” ร้านสักคิ้ว 6 มิติ ฝังสีคิ้วแบบลายเส้นธรรมชาติ รับรองคิ้วสวย เป๊ะ ปัง ไม่ปลิง แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

      “KoneKo” ร้านสักคิ้วเสริมโหงวเฮ้งแบบครบวงจร มีทั้ง สักคิ้ว ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา/ขนคิ้ว สักปาก สักขอบตา และอีกมากมาย ซึ่งร้านนี้เขาออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับโหงวเฮ้งตามรูปหน้าของลูกค้าแต่ละคนก่อนทำ 100% อีกทั้งยังเลือกใช้สีที่มีคุณภาพ โดยได้นำเข้ามาจากอเมริกา และเพื่อความปลอดภัย ห่างไกลจากโรคทางร้านได้มีการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ก่อนทำทุกชิ้น รับรอง สะอาด ปลอดภัยแน่นอน

      และไม่ต้องกลัวว่าทำออกมาแล้วจะไม่สวย เพราะร้านนี้มีแต่ทีมช่างมืออาชีพ อีกทั้งยังใช้เทคนิคเฉพาะของทางร้าน เพื่อให้ได้ลายเส้นที่เสมือนขนคิ้วจริงมากที่สุด ซึ่งได้รับการการันตีรางวัล คุณภาพ และรีวิวจากลูกค้ามากมายที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวย เป๊ะ ถูกใจ เป็นธรรมชาติ และไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่มีเลือด อีกด้วยค่า

      สาว ๆ คนไหนที่ขี้เกียจเขียนคิ้วเอง และกำลังมองหาร้านสักคิ้วดีๆ ลองไปที่ “KoneKo” ร้านนี้มีการนำเสนอเทรนคิ้วใหม่ เทรนคิ้วยอดฮิตที่เป็นธรรมชาติ และเป็นที่นิยม เพื่อต้อนรับปี 2021 ด้วยนะ ร้านอยู่ที่ยูเนี่ยนมอลล์ ชั้น F5 สามารถเข้าไปติดตามและดูโปรโมชั่นแต่ละเดือนได้ที่เพจ Facebook บอกเลยว่าร้านนี้โปโมชั่นของเขา เด็ด แรง ลูกค้าเยอะ และการันตีคุณภาพขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว!!

พิกัด : KoneKo
ที่ตั้ง : ยูเนี่ยนมอลล์ ชั้น F5 หน้าบันไดเลื่อนโซนหน้า KFC
เวลาเปิด : 11.00-21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 086-343-4240
Line : weview4240
Email : konekoeyebrow@hotmail.com
Facebook : โคเนโกะ คิ้ว6มิติ :KoneKo คิ้วสวย ยูเนี่ยนมอลล์

Facebook : https://www.facebook.com/konekoeyebrow/?ref=page_internal