“MamaCooks” อาหารเสริมสำหรับลูกรัก ที่แม่ไว้ใจ

     “MamaCooks” มื้อโปรดของลูกน้อย !! วัยเริ่มทานที่คุณแม่มือใหม่ไว้วางใจ ให้มื้อแรกของลูก เริ่มต้นด้วยโจ๊กข้าวกล้องออร์แกนิคคัดพิเศษ 100% และปลาหยอง ตรา Mama Cooks มาตราฐานส่งออกเจ้าแรกในประเทศไทย ด้วยกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อรักษาคุณค่าทางอาหารธรรมชาติ แร่ธาตุ และวิตามินต่าง ๆ ให้คงอยู่มากที่สุด ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสร้างโภชนาการของลูกน้อย 

     ✓ สะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัยมาตราฐาน อย. และ GMP, HACCP, HALAL
     ✓ การันตีความสดใหม่ รสชาติอร่อย ทานง่าย
     ✗ ไม่ใส่สารปรุงแต่งใด ๆ ไม่ใส่ผงชูรส หรือวัตถุกันเสีย
     ✗ ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น ไม่มีน้ำมัน     

     อีกทั้งยังช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นจากอาหารหลากหลายรูปแบบ ทั้งสะดวก ประหยัดเวลา และยังได้คุณค่าทางอาหารครบถ้วน ซึ่งคุณแม่อย่างเราต้องใส่ใจอาหารการกินกันตั้งแต่แรกเริ่ม โดยอาหารเด็กวัยหัดหม่ำตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป คุณแม่ควรเลือกอาหารที่ไม่ปรุงรส และวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ เพื่อเสริมสร้างสุขลักษณะการกินที่ดีของลูกน้อย

     เราจึงขอแนะนำ โจ๊กข้าวกล้องออร์แกนิค 4 สูตรยอดนิยม ที่ทานกับเมนูไหนก็อร่อย เผลอแป๊บเดียวรับรองเจ้าตัวเล็กกินจนเกลี้ยงชามแน่นอน มีหลากหลายรสชาติ ทำได้ง่าย ๆ คุณแม่มือใหม่ที่ไม่เคยทำก็สามารถทำได้

     1. โจ๊กข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิคกึ่งสำเร็จรูป
     2. โจ๊กข้าวหอมมะลิ ข้าวกล้องหอมมะลิผสมฟักทองและกล้วยออร์แกนิคกึ่งสำเร็จรูป
     3. โจ๊กข้าวหอมมะลิผสมกล้วยออร์แกนิคกึ่งสำเร็จรูป
     4. โจ๊กข้าวหอมมะลิ ข้าวกล้องหอมมะลิและข้าวไรซ์เบอรี่ ผสมบร็อคโคลี่และแครอทออร์แกนิคกึ่งสำเร็จรูป

     โดยทั้ง 4 สูตรสามารถผสมกับน้ำ นม น้ำซุป หรือใส่ผักและเนื้อสัตว์ เพื่อเพิ่มสารอาหารก็อร่อยลงตัว ยิ่งได้ทานคู่กับเมนูโปรตีนสูงจากเนื้อปลา 100% แบบออร์แกนิคของร้านเราอย่างปลานิลหยองสูตรดั้งเดิม ปลานิลหยองสูตรคลาสสิก และปลาแซลมอนหยองสูตรคลาสสิก ก็ยิ่งเพิ่มคุณค่าทางอาหารมากยิ่งขึ้น เพราะอุดมไปด้วยโปรตีนอย่างดี และโอเมก้า3, DHA และ EPA สามารถใช้โรยบนเมนูโปรดได้ทุกเมนู หรือจะใช้แทนเนื้อสัตว์ในการประกอบอาหารก็สะดวกสุด ๆ ไม่เหม็นหืน ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ให้ลูกน้อยได้รสชาติที่เป็นธรรมชาติ รับรองว่าอร่อยถูกใจลูกน้อยอย่างแน่นอน

     "MamaCooks" ยังเหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ที่ทำงานนอกบ้านและไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงลูก และอยากให้ลูกได้ทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ เหมาะสมตามวัย หรือกลุ่มครอบครัวนักเดินทาง ที่สรรหาอาหารที่พกพาสะดวก เก็บรักษาง่าย ประหยัดขั้นตอนเวลาเตรียมอาหารให้ลูกน้อยอีกด้วย

     ชวนลูกน้อยของคุณมาอร่อยกับโจ๊กและปลาหยองตรา “MamaCooks” รับรองตอบโจทย์ แถมราคาสบายกระเป๋า หาซื้อง่ายทางออนไลน์ทั้ง FB page, Lazada, Shopee หรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้าน Tops, Gourmet Market, Central แผนกเด็กอ่อนทุกสาขา และตามร้านขายของแม่และเด็กทั่วไป

สนใจสินค้าและออร์เดอร์ได้ที่
Shopee : https://shopee.co.th/mamacooks
Lazada : https://bit.ly/2L9kert
หรือสั่งซื้อที่ FB Page : Mama cooks ปลาหยองมาตราฐานส่งออกเจ้าแรกในประเทศไทย
Line : @mamacooks (มี@ด้านหน้า)
https://mamacooksthailand.com/