WELPANO(เวลพาโน่) สกินแคร์โดยเภสัชกร ก้าวสู่ปีที่7อย่างยิ่งใหญ่ ยืน1ฟื้นฟูผิวใส แม้ผิวแพ้ง่ายก็ไม่กังวล ฉลองรางวัลชนะเลิศผลิตภัณฑ์แห่งปี

     WELPANO แบรนด์เวชสำอางที่ดูแลอย่างครบครัน ตั้งแต่การคลีนผิว สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิว รวมไปถึงแป้งพัฟการแต่งหน้า และสุดยอดวิตามินผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่คิดสูตรโดยเภสัชกร จัดการกับปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด และดูแลทุกปัญหาผิวโดยเภสัชกร ให้ความรู้และเคล็ดลับในการดูแลตัวเองโดยเภสัชกร เข้าถึงง่าย สะดวก และรวดเร็ว เพราะสามารถทักแชทปรึกษาได้ทางออนไลน์ ทั้งทางไลน์ @WELPANO (มี@นำหน้า) และทางแชทinboxเพจเฟซบุ๊ก

     ตอบเร็ว ตอบไว ให้คำแนะนำอย่างละเอียด จึงได้ใจลูกค้า ใช้ดีแล้วบอกต่อ และยังมีสาขาตามร้านเภสัชกรกว่า 200 สาขาทั่วไทย รวมถึงบริการส่งสะดวกรวดเร็วถึงต่างประเทศ!!

    WELPANO เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ได้ถูกคัดสรรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอย่างละเอียด มั่นใจได้ว่าสามารถให้ผลลัพธ์ในการฟื้นฟูผิวได้อย่างตรงจุดและดีที่สุด นำเข้าวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุดหลายประเทศทั่วโลก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง

     จุดแข็งของแบรนด์ WELPANO เริ่มจากการทำผลิตภัณฑ์ที่ดี ส่งมอบผลิตภัณฑ์ด้วยหัวใจ และซื่อสัตย์กับลูกค้า รวมไปถึงผนึกกำลังของการให้คำแนะนำกับลูกค้าที่ทักแชทเข้ามาปรึกษา การบริการต่างๆ ที่รวดเร็ว และการให้ความรู้ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการให้คำแนะนำทริคในการดูแลผิว ทางแบรนด์ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ว่าจะต้องอ่อนโยน แต่ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ไม่ระคายเคืองผิว และสกินแคร์ทุกชนิดของแบรนด์เวลพาโน่จะต้องปลอดภัยกับคุณแม่ตั้งครรภ์-คุณแม่ที่ให้นมบุตรด้วย

     ล่าสุด WELPANO คว้ารางวัลชนะเลิศเซรั่มแห่งปี จากการประกวด Praew Iconic Beauty Award2020 ได้แก่ Welpano Loofha Smooth Serum นิตยสารแพรวยกให้เป็นรางวัลชนะเลิศ สำหรับเซรั่มยกกระชับ เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มผิวอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

     และรางวัลล่าสุดที่ได้รับเป็นรางวัลสุดยอดบิวตี้ไอเทมแห่งปี ได้แก่ รางวัล Best Day Cream จากเหล่า Buddy Review KOL Beauty Blogger และทีมงาน C Chanel นั่นก็คือ Welpano Whitening Cream-Gel Beauty Award 2020 ไวท์เทนนิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้เลย มาในรูปแบบครีมกึ่งเจลใส ที่ไม่มีใครเหมือน ช่วยลดฝ้า-กระ จุดด่างดำ ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กระชับรูขุมขน พร้อมกับลดสิวอุดตันอีกด้วย

     แบรนด์ WELPANO เติบโตพร้อมความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างมั่นคง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม พร้อมด้วยจุดแข็งและจุดยืนของความเป็นเภสัชกร ยืนหนึ่งในเรื่องของเภสัชกรสกินแคร์คนไทยที่พร้อมขึ้นมาเป็นที่หนึ่งของการบริการ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ในตอนนี้มีครอบคลุมมากถึง 15 ผลิตภัณฑ์ และในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ เช่น รองพื้นที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มาร์คหน้าที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นต้น

     เริ่มตั้งแต่กระบวนการ การล้างหน้า การคลีนหน้า โทนเนอร์ บำรุง วิตามินผิว ไปจนถึงแป้งพัฟของคนที่เป็นสิว และผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ซึ่งเวลพาโน่เป็นสกินแคร์เวชสำอาง สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ โดยที่ไม่ต้องหยุดใช้ยา และ WELPANO ยังเป็นทางเลือกใหม่!! สำหรับท่านที่อยากฟื้นฟูผิวอย่างปลอดภัย โดยใช้สกินแคร์เวชสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของยา

     ไอเทมที่เป็นสกินแคร์เวลพาโน่ทุกผลิตภัณฑ์รวมถึงเจลแต้มสิวที่ใช้ภายนอก สามารถใช้ได้ในขณะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรด้วย ผลิตภัณฑ์WELPANO ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีสารกันเสียพาราเบน และที่สำคัญไม่มี SLS/SLES จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์อ่อนโยนต่อผิวและปลอดภัย 100% และมีการทดสอบ Dermatologist Test จากสถาบัน DERMSCAN

     สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คู่ใจ ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และฟื้นฟูผิวได้อย่างเห็นผล พร้อมกับได้รับคำแนะนำอย่างตรงจุด เผยผิวใส สามารถปรึกษาปัญหาผิวได้เลยค่ะ WELPANOยินดีให้คำแนะนำทุกปัญหาผิว หรือท่านใดที่ไม่ได้มีปัญหาผิว แต่ใช้เคาน์เตอร์แบรนด์ หรือสกินแคร์ใดๆอยู่ สามารถใช้ WELPANO ควบคู่ได้ด้วย

สามารถติดต่อได้ตามช่องทางดังนี้
Facebook : Welpano Cosmetics : เวชสำอางโดยเภสัชกร
Line ID : @WELPANO(with @)
Website : https://www.welpano.com

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 10-1-6010033023

Facebook : https://www.facebook.com/welpano/