แกงไตปลาน้ำแห้งสูตรเฉพาะ “NAYA (นาหยา)” อร่อยไม่ซ้ำใคร สินค้าปักษ์ใต้แท้ ๆ รสชาติเข้มข้นจัดจ้านถึงใจ!

        แกงไตปลาน้ำแห้งNAYA สินค้าจากร้าน “NAYA (นาหยา)” เนื่องจากคุณแม่เป็นคนทำอาหารอร่อยมากโดยเฉพาะแกงไตปลา ชนิดที่ว่าใครได้ชิมต้องติดใจทุกราย แกงไตปลาตามท้องตลาดนั้นมีแต่ปลาแห้ง ๆ เป็นผงดูไม่น่าทาน ทางครอบครัวมีความต้องการที่จะกินแกงไตปลาแบบขลุกขลิกฉ่ำ ๆ ไปกับข้าวสวยร้อน ๆ จึงได้เกิดแนวคิดที่จะทำผลิตภัณฑ์แกงไตปลาขึ้นมา แกงไตปลาสูตรเฉพาะของที่บ้านที่อร่อยไม่เหมือนใครในท้องตลาด ซึ่งชื่อ NAYA มีที่มาจากสถานที่ผลิตซึ่งตั้งอยู่ที่ชุมชนบ้านนาหยา จังหวัดพัทลุง เพื่อแสดงถึงอัตลักษณ์ของสินค้าที่มาจากพัทลุงปักษ์ใต้แท้ ๆ ทั้งรสชาติ ความเข้มข้นจัดจ้านถึงใจ เราเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ใส่ใจความสะอาดและกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนเสมือนประหนึ่งทำอาหารทานเองที่บ้าน จึงได้ออกผลิตภัณฑ์แกงไตปลาน้ำแห้งคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ “NAYA (นาหยา)”

        ปัจจุบันถือว่า “NAYA (นาหยา)” โตเร็วมากกว่าจากที่คาดการณ์ไว้อาจเนื่องมาจากรสชาติเป็นที่ถูกปากถูกใจ ตรงความต้องการของผู้บริโภค อีกส่วนหนึ่งอาจมาจากการที่ผู้บริโภครับรู้ได้ถึงคุณภาพและความรู้สึกที่ทางร้านต้องการให้ผู้บริโภครู้สึกเหมือนได้ทานอาหารทำเองที่บ้าน ทางร้านมีความใส่ใจเน้นในเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและความสะอาดมาเป็นอันดับแรก ซึ่งในอนาคตกำลังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ยืดอายุของผลิตภัณฑ์ให้เก็บได้นานขึ้นและเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังตลาดต่างประเทศอีกด้วย

        ชื่นชอบอาหารปักษ์ใต้ อยากลองกินแกงไตปลารสเด็ดสูตรเฉพาะ สามารถทางได้ตามช่องทางออนไลน์ ทั้งทาง Facebook , Lazada และ Shopee สั่งเลย!


ติดต่อ: 090 - 2283306
Facebook: NAYA แกงไตปลาน้ำแห้ง

Facebook : https://www.facebook.com/organic.pattalung