เจ้าแรกในไทย !! " PapaYaya โรลออน" สยบความคันหลังยุงกัด

  ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" เป็นผลิตภัณฑ์ที่เริ่มต้นจากการศึกษาค้นคว้าและการวิจัย จนพัฒนากลายมาเป็นผลิตภัณฑ์สินค้านวัตกรรมที่เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย ที่ถูกออกแบบมาอย่างแปลกใหม่ในรูปแบบของโรลออน ซึ่งใช้งานง่ายพกพาสะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน มีดีไซน์สวยงามอีกทั้งยังตอบโจทย์ผู้ใช้อีกด้วย

  ตัวผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" จะมีลักษณะคล้ายลิปสติก แต่ไม่ใช่ลิปสติก หรือ ผลิตภัณฑ์เสริมความงามแต่อย่างใด แต่คือโรลออนสูตรสารสกัดมะละกอ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน A B C และ E แร่ธาตุต่างๆ รวมถึงเอนไซม์ปาเปน (เอนไซม์ในยางมะละกอ) และไคโมปาเปน (Chymopapain) ที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการอักเสบ บวม ช่วยสมานแผล และลดการติดเชื้อช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น

  จุดเริ่มต้นของ ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" เกิดจากผลงานการค้นคว้าและการวิจัยของ "รศ.ดร.พาณี ศิริสะอาด" จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตั้งตำรับผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ซึ่งได้ศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับสารสกัดในมะละกอ เมื่อนำมาผสมกับนํ้ามันหอมระเหยยูคาลิปตัส นํ้ามันหอมระเหยเปปเปอร์มินท์, เมนทอล, สารสกัดว่านหางจระเข้, วิตามินอี, และนํ้ามันหอมระเหยเลมอน, จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณสยบความคันหลังยุงและแมลงสัตว์กัดต่อย “ตุ่มยุบไว หายคัน และป้องกันการทิ้งรอยดำ

  จากผลงานวิจัยของคุณแม่ สู่การพัฒนากลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตลาดได้ชัดเจนขึ้น เมื่อทายาทหนุ่ม "ภก.นนท์ ศิริสะอาด" ได้ทำการทดลองพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันกับเพื่อนสนิท ภก.อภิลักษณ์ พงศ์สุรเชษฐ์ มาร่วมกันต่อยอดงานวิจัยให้เกิดเป็นโอกาสทางธุรกิจใหม่ที่ไม่เหมือนใครเจ้าแรกในประเทศไทย

  จนถือกำเนิดเป็น ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" ออกมาสู่ตลาดและได้ผลการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ด้วยตัวผลิตภัณฑ์ ที่ถูกออกแบบมาให้มีสี เขียว ส้ม และ เหลือง อย่างลงตัวให้ความรู้สึกเหมือนผลมะละกอ มีความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและการที่ตัวผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นแท่งโรลออน ยังทำให้เพิ่มความสะดวกในการพกพาและใช้งานได้ง่าย สุดท้ายนี้ยังสามารถยกระดับและเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างมาก

  ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" นั้นเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลการันตี เป็นรางวัล "Creator Awards" รางวัลนวัตกรรมประเภทที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อเศรษฐกิจจาก "7innoawards" จากเครือ CP  สำหรับการขายเริ่มทำการตลาดโดยการออกงานแสดงสินค้าโดยเฉพาะงานที่ เกี่ยวข้องกับแม่และเด็ก จากงานแสดงสินค้าตรงนั้นเองทำให้มีโอกาสต่อยอดเข้าไปขายในร้านขายยาชื่อดัง และร้านขายยาในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ อีกทั้งยังได้ไปขายในร้านค้าในโรงพยาบาลต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya"

  ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" ยังคงมุ่งมั่นศึกษาและพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ โดยในปีที่ผ่านมาสามารถ Pitching และได้รับทุนจาก กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (TED Fund) เพื่อพัฒนาสารสกัดกวาวเครือขาวและพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตัวใหม่โดยยังจะคง Concept และแนวคิดเช่นเดิม ก็คือผลิตภัณฑ์นั้นต้องต่อยอดจากการวิจัยซึ่งสินค้าที่เป็นสินค้านวัตกรรมมีความเป็นไปได้ในตลาดและจะต้องแปลกใหม่ไม่ซ้ำกับใครในตลาด

 "ภก.นนท์ ศิริสะอาด ได้กล่าวว่า"

 "สำหรับการทำธุรกิจนั้นต้องโฟกัสทุ่มเท่ต้องทำทุกอย่าง แม้ในมุมที่ไม่ถนัดถ้าเราไม่ให้ทรัพยากรไม่ให้เงินไม่ให้เวลา ธุรกิจมันจะไปไม่ได้มันก็จะตายอยู่ตรงนั้น" เพราะเริ่มต้นด้วยความทุ่มเทและตั้งใจที่จะต่อ ยอดงานวิจัยและสร้างสรรค์นวัตกรรมจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" ได้รับรางวัลการันตีและผลตอบรับที่ดีมาจนถึงทุกวันนี้...

 สามารถหาซื้อ ผลิตภัณฑ์ "PapaYaya" ได้ที่

  • ร้านยา Lab Pharmacy 26 สาขา
  • ร้านยา Healthymax 6 สาขา
  • Healthy Planet 7 สาขา
  • Babybasket, เมกา บางนา
  • Rimping Supermarket เชียงใหม่ 8 สาขา
  • ร้านยา Pharmacare Plus เชียงใหม่ 7 สาขา
  • ร้านยา PharmaChoice เชียงใหม่ 16 สาขา
  • ทางเฟสบุ๊คเพจ PapaYaya by alternate Pharma
Facebook : https://www.facebook.com/alternate.pharma