รัตตินันท์คลินิกคว้ารางวัล “Certified Allergan Aesthetics Valued Customer 2020”

พญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ รัตตินันท์คลินิก รับรางวัล Certified Allergan Aesthetics Valued Customer 2020 ในงาน “Allergan Aesthetics Empowering Confidence” จัดโดยบริษัท Allergan (Thailand) หรือ แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะคลินิกคุณภาพที่มีผู้ใช้บริการ โบท๊อก (Botox) และ ฟิลเลอร์(Filler) สูงติดอันดับ ณ โรงแรม The Athenee Hotel

รางวัลดังกล่าวนี้ ทางบริษัท Allergan (Thailand) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยและเติมเต็มใบหน้าหรือที่รู้จักในนามโบท๊อก Allergan และฟิลเลอร์ Juvederm จากประเทศสหรัฐอเมริกา มอบให้กับรัตตินันท์คลินิก เพื่อเป็นเครื่องหมายการันตีสำหรับผู้ใช้บริการว่าคลินิกแห่งนี้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้จากสหรัฐอเมริกาซึ่งมีมาตรฐานที่สูง ได้รับการรับรองการนำเข้าอย่างถูกต้องจากองค์กรอาหารและยาของไทย (อ.ย.) โดยรัตตินันท์คลินิกเป็นคลินิกเสริมความงามที่เลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ของแท้เท่านั้น

ด้วยประสบการณ์ด้านความงามครบวงจรมากกว่า 22 ปี และปณิธานของพญ.รัตตินันท์ ตรีรัตน์ ผู้บริหารคลินิกที่มุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยสูงสุดมอบให้กับผู้เข้ารับบริการ จนทำให้คลินิกแห่งนี้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างต่อเนื่องมายาวนาน

Facebook : https://www.facebook.com/rattinanclinic