เสริมความเจริญก้าวหน้า กระตุ้นเปิดรับโชคลาภให้เพิ่มพูน!! ไปกับศาสตร์ของฮวงจุ้ย ร้านขายโมเดลเรือไม้แท้มงคล ผลิตและจำหน่ายโมเดลเรือลำจำลอง

    ศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยเสริมพลังและมงคลแห่งชีวิต ที่ช่วยส่งเสริมการงานราบรื่น เป็นพ่อค้าสำเภาทอง ขนเงินเข้ามากองขนทองไหลมาเทมาเต็มบ้านเต็มเรือน เจริญการค้าซื้อง่ายขายคล่อง ซื้อง่ายขายดี เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี นำพาโชคลาภ แก้ว แหวน เงิน ทอง ข้าวของ หน้าที่การงาน ชื่อเสียงเกียรติยศ มาสู่ตัวท่าน และคนที่ท่านรักทุกคน ใครที่สนใจโมเดลเรือไม้แท้มงคลที่จะเลือกซื้อจากร้านที่ดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้โมเดลเรือที่ดีมีคุณภาพ และประทับใจมากที่สุด

    โมเดลเรือเกือบทุกลำจำลองมาจากเรือสำคัญๆ ที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์โลก ไม่ว่าจะเป็นในยุคโบราณ ยุคกลางหรือในยุคปัจจุบัน ซึ่งบางลำยังคงมีจัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ของประเทศนั้นๆ อีกด้วยส่วนมากเป็นเรือรบหลวงของประเทศต่างๆ อย่างเช่นเรือรบธงชัยของแม่ทัพอังกฤษอย่าง HMS Victory / Sovereign of the Sea เรือที่เป็นต้นกำเนิดของประเทศอเมริกาอย่าง Amerigo Vespucci บางส่วนเป็นเรือที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่สนใจในศาสตร์ของฮวงจุ้ยอย่างเรือสำเภาจีน/ สำเภาฝรั่งเศส และยังมีเรือที่มีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์อย่างเรือรบสีดำขลับในตำนานอย่าง Black Pearl ของกัปตัน Jack Sparrow จาก Pirates of the Caribbean เรียกได้ว่าทุกลำมีสตอรี่มีเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ และมีความหมายในตัวมันเองทุกลำ

     โมเดลเรือ เรือรบโบราณ และเรือสำเภาจำลองสร้างจากไม้แท้ ที่ถอดแบบมาจากลำจริงเป๊ะๆ เรียกได้ว่าจุดต่อจุด ขนาดตั้งแต่ 80 ซม.ขึ้นไป จนถึง 200 ซม. มีโมเดลมากกว่า10แบบ ความพิเศษของโมเดลเรือไม้ของไนซ์แอนด์โซลิดคือ การเลือกใช้ไม้สนเกรด A จากป่าแคนาดา ไม้มะฮอกกานีจากเทือกเขาหิมาลัย และไม้สักทองที่แข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ สร้างขึ้นอย่างประณีต ด้วยทีมช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ใช้เวลาในการสร้างเรือแต่ละลำไม่ต่ำกว่า 100 ชั่วโมง พร้อมกันกับอุปกรณ์เรือสุดพิเศษผลิตจากทองเหลืองคัดเกรด ที่ผ่านกระบวนการป้องกันการเกิดสนิม และการผุกร่อนมาเรียบร้อย อีกทั้งผ้าใบเรือ เชือก รอก ธง นั้นล้วนเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน และเก็บงานมาอย่างเรียบร้อย สวยงาม ต้องบอกเลยว่างานละเอียดมากๆ ในสัมผัสแรกคุณจะทราบได้ทันทีว่าไม้แต่ละชิ้นถูกขัดมาอย่างบรรจง นำมาต่อเรืออย่างประณีต สมจริง ตามแม่แบบเป๊ะๆ เรือทุกลำมีใบ Certificate รับรองให้ด้วย และสำหรับท่านที่สนใจเรือแต่ไม่มีที่วาง ทางร้านก็มีตู้โชว์เรือสำหรับเรือแต่ละรุ่นจำหน่ายด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น ไนซ์แอนด์โซลิดยังมีบริการส่งฟรีในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล-ชะอำ-หัวหิน ด้วยพี่ๆ ทีมงานมืออาชีพของทางร้านเองอีกด้วย พื้นที่จัดส่งนอกเหนือจากนี้จะมีค่าบริการขึ้นอยู่กับระยะทางโดยทีมขนส่งเฉพาะของเอกชน

    แนะนำสำหรับใครที่สนใจโมเดลเรือไม้แท้มงคล คนที่มองหาของขวัญขึ้นบ้านใหม่ กลุ่มนักสะสมทั้งโมเดลเรือและของวินเทจ กลุ่มคนที่สนใจในศาสตร์ของฮวงจุ้ย และกลุ่มคนที่ศึกษาประวัติศาสตร์โลก จากร้านที่ดี มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ ของบริษัท ไนซ์อินด์โซนิด เดคคอเรชั่น จำกัด สนใจสินค้าติดต่อเลย!

เวลาเปิด - ปิด : สาขาหัวหินเปิดตามเวลาห้างคือ 10:30-20:00น.(ทุกวัน)
สาขากทม.เปิด 10:00-17:30น.(ยกเว้นวันจันทร์) และหน้าเพจ Facebook ตลอด 24 ชม.
เบอร์โทร : 0996233395
Facebook: ร้านขายโมเดลเรือไม้แท้มงคล by Nice &Solid Decoration
Line: 0996233395
Location: 1. หัวหิน คือ ห้าง Market village Huahin ชั้น2 ตรงข้ามโฮมโปร
2. กรุงเทพฯ คือ warehouse โกดังสินค้าที่ซอยอ่อนนุช 66/1

Facebook : https://www.facebook.com/shipbyniceandsolid/