คลินิกเสริมความงามแบบครบวงจรต้อง "ทมิตา คลินิก" โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด สวยอย่างปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับสากล

     ต้องยอมรับว่าเรื่องสวยๆงามๆกับผู้หญิงเราสมัยนี้เป็นของคู่กัน ผู้หญิงกับความงามเป็นเรื่องที่น่าสนใจและติดตามอันดับต้นๆของโลกออนไลน์ในยุคนี้จริงๆ ผู้หญิงเราสมัยนี้แทบจะทุกคนต่างก็ให้ความสำคัญในความสวยงามและดูแลตัวเองมากขึ้น หากคุณกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่ดี วันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับคลินิกเสริมความงามที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คอยดูแล ให้คำปรึกษาแนะนำได้อย่างใกล้ชิด

     "ทมิตา คลินิก" คลินิกเสริมความงามแบบครบวงจร ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย สวยปลอดภัยกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำมาตรฐานระดับสากลในราคาจับต้องได้ ด้วยบริการที่หลากหลาย อาทิ ปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ร้อยไหม ให้วิตามินบำรุงผิว เลเซอร์ และศัลยกรรมตกแต่งอื่นๆ

     "ทมิตา คลินิก" จะเน้นให้คำปรึกษาลูกค้าอย่างละเอียดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อที่จะสามารถประเมินปัญหาและความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดดเด่นเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วย ฟิลเลอร์ เพื่อให้ใบหน้ามีความสวยงามและสมส่วน ช่วยเติมเต็มและแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ คุณหมอจะใช้ศาสตร์และศิลป์ในการประเมินเพื่อให้ใบหน้าออกมาสวยสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญเราเลือกใช้ฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน และคุณหมอจะเลือกใช้ฟิลเลอร์แต่ละประเภทตามความเหมาะสมกับแต่ละจุดบนใบหน้า เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

     อีกด้านที่โดดเด่นคือ การเติมวิตามินให้กับผิว เป็นวิตามินสูตรเฉพาะของทมิตา คลินิก ลูกค้าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน นอกจากช่วยเรื่องผิวแล้ว วิตามินสูตรเฉพาะของเรา ยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทำให้ร่างกายแข็งแรง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัย เมื่อให้วิตามินเป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวจะเปล่งปลั่งขึ้นจากภายในสู่ภายนอก คุณหมอมีฝีมือการปรับรูปหน้าที่โดดเด่นและปรับรูปหน้าให้บรรดาเน็ตไอดอลคนดังมากมาย และช่วยทำให้พวกเขามีความมั่นใจในบุคลิกภาพของตัวเองในแบบที่ต้องการในราคาที่จับต้องได้และที่สำคัญปลอดภัยได้มาตรฐาน

หากสนใจต้องการคำปรึกษาแนะนำเพิ่มเติมหรือสอบถามโปรโมชั่นต่างๆสามารถติดต่อสอบถามได้ตามที่อยู่หรือรายละเอียดตามด้านล่างนี้
Location : ทมิตา คลินิก มี 2 สาขา คือ สาขาพระรามสอง และสาขาราชพฤกษ์
Facebook : ทมิตา คลินิก
Open Hour : 11:00-20:00น.
Line id : @tmitaclinic56
Telephone : 02-024-9404-5

Facebook : https://web.facebook.com/tamita.clinic/