"หมอเปิ่นจัดกระดูก" คลินิกไคโรแพรคติก ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับเทรนด์โครงสร้างข้อต่อกระดูก กล้ามเนื้อ และระบบประสาท ประสบการณ์ยาวนานกว่า14 ปี

     ใครที่เคยมองว่าอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกเป็นเรื่องของผู้สูงอายุคงต้องคิดใหม่ เพราะปัจจุบันพบว่าประชากรวัยหนุ่มสาวไปจนถึงวัยทำงาน มีแนวโน้มที่จะเผชิญกับปัญหาความผิดปกติ เกี่ยวกับกระดูกเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่อาการปวดหัว หลังและคอ ไปจนถึงโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท แม้กระทั่งโรคออฟฟิศซินโดรม ซึ่งสาเหตุสำคัญของอาการเจ็บป่วยก่อนวัยเหล่านี้ มักเกิดจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในชีวิตประจำวันนั่นเอง วันนี้เรามีคลินิกที่ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพด้านนี้โดยเฉพาะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

     "คลินิกหมอเปิ่นจัดกระดูก" ก่อตั้งโดยคุณหมอเสถียร สว่างโลก หรือ หมอเปิ่น ซึ่งเป็นคลินิกที่รักษาและปรับสมดุลร่างกายด้วย"ศาสตร์ไคโรแพรคติก" รักษาและปรับเทรนด์โครงสร้างร่างกายด้วยคุณหมอ หรือที่เรียกว่า "ไคโรแพรคเตอร์" เพื่อให้ร่างกายโดยรวมกลับเข้าสู่สภาวะสมดุลมากที่สุด และไม่ไปรบกวนการทำงานของระบบประสาท ซึ่งจะทำให้ร่างกายเกิดการฟื้นฟูได้มากที่สุดเท่าที่ร่างกาย ณ ตอนนั้นจะทำได้ โดยปราศจากการใช้ยา และการผ่าตัด

     แรงบันดาลในการเปิดคลินิกหมอเปิ่นจัดกระดูก คุณหมอต้องการใช้เทคนิคการรักษาแบบไคโรแพรคติก ซึ่งเป็นแพทย์ทางเลือกจากอเมริกาแบบใหม่ ที่มีมานานหลายร้อยปี โดยการใช้มือในการปรับเทรนด์โครงสร้างข้อต่อกระดูก กล้ามเนื้อ และระบบประสาท โดยไม่ใช้ยา ไม่ผ่าตัด เป็นธรรมชาติบำบัดอีกแขนงนึง และต้องการให้คนไทยได้เข้าใจและเข้าถึงศาสตร์ไคโรแพรคติกและเพื่อเป็นการปลูกฝังให้ทุกคน หันมาใส่ใจสุขภาพและโครงสร้างร่างกายในทุกช่วงอายุของชีวิต เรียนรู้ถึงศักยภาพและความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองด้วยวิถีแบบธรรมชาติ

     คลินิกมีทั้งหมด 8 สาขา คนไข้สามารถนัดคิวล่วงหน้า 1-2 วันได้เลย ตามสาขาที่สะดวก ทีมงานและคุณหมอตั้งใจวางแพลนการรักษาและดูแลคนไข้อย่างเต็มที่ เพื่อให้การรักษาปรับเข้ากับไลฟ์สไลต์ของแต่ละบุคคลและส่งผลให้การรักษามีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณหมอที่เป็นไคโรแพรคเตอร์จะทำการรักษาทุกครั้งที่คนไข้เข้ามาใช้บริการ
ในกรุงเทพฯมีทั้งหมด 6 สาขา
1. เดอะมอลล์ บางกะปิ
2. เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์
3. เมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม
4. ทรีออนทรี พระราม3
5. ดิโอลด์สยาม
6. ธัญญาปาร์ค ศรีนครินทร์
ต่างจังหวัดมี 2 สาขา ได้แก่
1. สาขาที่นนทบุรี : Msociety เมืองทองธานี
2. สาขาที่นครราชสีมา : เดอะมอลล์ โคราช

ใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
Website : http://www.painfree4you.com
Facebook Page : หมอเปิ่นจัดกระดูก Painfree4you
Line ID : @painfree4you (with @)
Telephone : 099-125-6551

Facebook : https://www.facebook.com/Painfree4you/