Mr. Jolly Yogurt โยเกิร์ตสัญชาติออสซี่ฝีมือคนไทยที่ฉีกทุกกฎของความอร่อย !

จะหาทานโยเกิร์ตดีๆ สักถ้วย คุณจะเลือกจากอะไร ? รสชาติ ประโยชน์ ความสดของผลไม้ หรือความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ทั้งหมดหาได้ในสมูตตี้โยเกิร์ตของ Mr. Jolly Yogurt โยเกิร์ตฝีมือคนไทยที่ไปเติบโตในออสเตรเลียเกือบ 20 ปี เขาจึงพยายามปรับปรุงสูตรให้ถูกปากรสชาติคนไทย จนได้โยเกิร์ตเนื้อสัมผัสกำลังดี ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย แถมราคายังย่อมเยาเข้าถึงกันได้ทุกคน

Smoothie Yogurt “โยเกิร์ตสัญชาติออสซี่ รสชาติคนไทย” ของร้าน Mr. Jolly Yogurt เรียกได้ว่าฉีกทุกกฎของรสชาติที่เราเคยได้ชิมมา มีส่วนผสมจากวัตุดิบคุณภาพท้องถิ่นจากทั่วไทยรวมตัวกับโยเกิร์ตของเราเกิดเป็นความอร่อยสุดลงตัวมากกว่า 12 เมนู มีทั้งเมนูจากธัญพืช อาทิ ข้าวโอ๊ต อัลมอนต์ ข้าวเหนียวดำ เมนูจากผลไม้ที่ใช้ผลไม้จริงๆ อย่าง อโวคาโด มะม่วง สตรอว์เบอรี่ เเละที่เเปลก แต่สุดสร้างสรรค์ก็มีด้วยให้เลือกมากมาย อย่างเช่น บุก บัวลอย ปีโป้ บานาน่าช็อคโกเเลต

ความพิเศษอีกอย่าง คือ เราให้ความสำคัญกับคุณภาพวัตถุดิบหลักอย่าง “หัวเชื้อโยเกิร์ต” ที่เลือกใช้ระดับเกรดพรีเมี่ยม จึงมั่นใจได้ว่าได้โยเกิร์ตที่ได้มีรสชาติอร่อย และเพียบพร้อมไปด้วยประโยชน์ที่ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย มีสารอาหารอย่างโปรตีน และแคลเซียมสูง คุมน้ำหนักให้รูปร่างผอมเพียว สุขภาพดีได้ทุกเวลา เพราะมีไขมัน เเละคอเลสเตอรอลต่ำ จะทานเป็นอาหารว่างหรือมื้อระหว่างวันก็สบายท้องไม่ต้องกลัวอ้วนเลย สมกับฉายา “More Than Yogurt โยเกิร์ตที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย” จริงๆ

หากใครต้องการลิ้มลองรสชาติความสนุกของ Smoothie Yogurt สัญชาติออสซี่ฝีมือคนไทยแล้วละก็เดินตรงไปได้เลยที่ Interchange 21 (อโศก) ชั้น G ได้เลย

เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เปิดเวลา 07.00 - 19.00 น.
เสาร์ เวลา 09.00-17.00 น.

สนใจเฟรนไชส์ติดต่อสอบถาม 093-428-2545

Facebook : https://www.facebook.com/mr.jollyyogurt/