“หมอเบิร์ด” หมอปลูกผมเฉพาะทางมือหนึ่ง รพ.วิภาวดี ดีกรีแพทย์ปลูกผมศิษย์สายตรง Dr.Jae Hyun Park แพทย์ปลูกผมอันดับ 1 ของเกาหลี

ทุกวันนี้ปัญหาหัวล้าน ผมบาง ผมเถิก นั้นเป็นปัญหาอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชายทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเองและไม่มั่นใจในบุคลิกภาพ ซึ่งเราต้องหาตัวช่วยเป็นอย่างมากเพื่อมาปกปิดปัญหาผมไม่ว่าจะเป็น การซื้อวิกผม ผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วง หรือหาคลินิกดีๆ ดูแลเรื่องผมของเรา แต่ทุกปัญหานั้นมีทางออกให้เราเสมอ

กับวันนี้พบกับ “หมอเบิร์ด” คุณหมอสวย เก่ง โปรไฟล์ดี ดีกรีแพทย์ปลูกผมคนแรกในไทย “ศิษย์สายตรง Dr.Jae Hyun Park” แพทย์เจ้าของเทคนิค Non-shaven FUE ปลูกผมยาวไร้รอยแผล และการออกแบบ Hair line ปลูกไรผมให้หน้าเรียวเล็กตามแบบฉบับเกาหลีโดยไม่ต้องศัลยกรรม

หมอเบิร์ด พญ.กชมล มโนนุกุล แพทย์ปลูกผมเฉพาะทางคนแรกในไทย ที่ได้รับการรับรองเทคนิค Non-shaven FUE ปลูกผมยาวแบบไร้รอยแผล และการออกแบบแนว Hair line เพื่อปรับกรอบหน้าให้เรียวเล็ก และได้รูปโดยไม่ต้องศัลยกรรมใบหน้า เทคนิคเฉพาะของ Dr.Jae Hyun Park เจ้าของสถาบันความงามชื่อดังของเกาหลี Dana Plastic Surgery Clinic ที่ใช้เวลาถ่ายทอดศิลปะการออกแบบแนว Hair line ถึง 3 ปี โดยได้ร่วมมือกับแผนกปลูกผม Vdesign Hair By Dana Korea โรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อส่งต่อเทคนิคปลูกผมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันที่สุด อย่างการออกแบบแนว Hair line เพื่อปรับกรอบหน้า และการปลูกผมยาวแบบไร้รอยแผล เจ็บน้อย ปลอดภัยไม่เสี่ยงด้วยมาตรฐานโรงพยาบาล ปลูกผมเสร็จสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น

หมอเบิร์ดกล่าวว่า “การเป็นแพทย์ปลูกผมเฉพาะทางไม่ใช่เรื่องง่าย ขึ้นชื่อว่าเฉพาะทางต้องมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ เหมือนเทคนิคที่หมอไปเรียนกับ Dr.Jae Hyun Park ถึง 3 ปี จนมีความชำนาญในเรื่องการออกแบบแนว Hair line สำหรับผู้หญิง และผู้ชายในทุกช่วงวัย เพื่อปรับกรอบหน้าและสร้างความสมดุลให้รูปหน้า ซึ่งต้องใช้ความละเอียดอ่อน และความเชี่ยวชาญในการออกแบบค่อนข้างมาก”

รวมไปถึงการปลูกผมยาวแบบไร้รอยแผล Non-shaven FUE โดยไม่ต้องโกนผม หรือตัดผมด้านหลังเพื่อเจาะเซลล์รากผม ทำให้ไม่มีรอยแผลเป็นจากการเจาะ ซึ่งในการเจาะปลูกจะใช้ Implanter ขนาดพอดีกับเซลล์รากผม จึงไม่ทำให้เกิดตุ่มแผลหลังปลูก และสามารถสระผมได้ทันที ไม่ต้องใช้ผ้าพันศีรษะเพื่อปกปิดรอยแผลค่ะ”

ทั้งนี้ Dr.Jae Hyun Park ได้จับมือกับแผนกปลูกผม Vdesign Hair By Dana Korea โรงพยาบาลวิภาวดี โดยส่ง หมอเบิร์ด ที่เป็นเหมือนตัวแทนของตน และร่วมกันคิดค้นแนว Hair line 4 ทรง ที่มีเฉพาะหมอเบิร์ดเท่านั้น คือ Celebrity Line ปลูกผมยาวเน้นแนวกรอบหน้าที่เป็นธรรมชาติ, Idol V-Line ปลูกผมยาวปรับรูปหน้าให้ดูเรียวมีมิติ, Magic Line ปลูกผมยาวสร้างแนวไรผมที่หนาแน่นคมชัด, Charming Line ปลูกผมยาวสร้างกรอบหน้าแนวไรผมรูปทรงหัวใจ เพิ่มความหวานละมุนให้รูปหน้า

หมอเบิร์ดยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “ปัจจุบันแพทย์ปลูกผมเฉพาะทางในไทยที่มีประมาณ 10 กว่าท่าน ซึ่งหมอก็เป็นหนึ่งในนั้นก็ต้องไม่หยุดพัฒนาศักยภาพตัวเอง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้มากที่สุด เหมือนที่หมอไปเรียนเทคนิค Non-shaven FUE และ Hair line design มา 3 ปี ก็เพื่อนำเทคนิคนี้มาใช้กับคนไข้ที่ต้องการปลูกผมเพื่อปรับบุคลิกภาพตนเองให้ดูดีขึ้น แต่ไม่อยากผ่าตัด ไม่อยากเจ็บ ไม่อยากเสียเวลาพักฟื้นเพราะต้องทำงานแทบทุกวัน ฉะนั้นเทคนิคที่หมอใช้จึงตอบโจทย์ในส่วนนี้ที่สุดค่ะ ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ ว่าควรจะปลูกผมดีไหม หมออยากให้เข้ามาพูดคุย มาปรึกษากับหมอก่อนได้ค่ะ หมอยินดีให้คำแนะนำ และยินดีตอบทุกข้อสงสัยแบบไม่มีกั๊กแน่นอนค่ะ”

พื้นที่ให้บริการ

  • Vdesign Hair By Dana Korea
    โรงพยาบาลวิภาวดี
    1008/24 อาคาร Viplaza ชั้น9 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900
  • เปิด-ปิด 10.30-19.00น. ทุกวัน

สอบถามเพิ่มเติม

  • line@ : @vdesignvip
  • facebook : (ปลูกผมไร้รอยแผล​ Vdesign Hair by Dana Korea) https://www.facebook.com/VdesignHair
  • เบอร์ 061-551-4244 หรือ 062-494-1655

เว็บไซต์ของเรา

www : https://www.vdesignclinic.com/en/home-en/

Facebook : https://www.facebook.com/VdesignHair