Dandy Cosmo แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่กระแสแรง “ฮิตมาก” โดยเจ้าของแบรนด์คนเกาหลี + MINI INTERVIEW

กระแสแรงไม่หยุดกับแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสุดชิค DANDY COSMO แบรนด์ดังในโซเชียล ที่มาพร้อมกับคุณภาพเนื้อผ้าระดับแบรนด์ชั้นนำ และดีไซน์ที่ทันสมัยไม่ซ้ำใครในไทย เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคามากๆ ทำให้อยากรู้เลยว่าใครกันนะที่สร้างสรรค์สินค้าคุณภาพแบบนี้ขึ้นมา และมีจุดเริ่มต้นมากจากอะไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์เล็กๆ มาฝากค่ะ


จุดเริ่มต้นของ DANDY COSMO
" แบรนด์ DANDY COSMO ของเรา เจ้าของแบรนด์เป็นคนเกาหลี โดยมีจุดเริ่มต้นจากการที่เจ้าของแบรนด์ได้ย้ายมาอาศัยในเมืองไทยแล้วพบว่า เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ที่ถูกใจเหมือนที่มีในเกาหลีนั้นหายากมาก จะซื้อเสื้อผ้าครั้งหนึ่งต้องสั่งจากเกาหลี ซึ่งราคาค่อนข้างสูงทั้งยังมีค่าส่งที่แพงด้วย จึงมีความคิดที่สร้างแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา "


แนวคิดการดีไซน์
“ เนื่องจากเจ้าของแบรนด์เป็นคนเกาหลี และต้องการขายสินค้าสไตล์เดียวกับเกาหลีในไทย เพราะฉะนั้นสินค้าทุกชิ้นจะมีต้นแบบจากเกาหลีแท้ๆ และเพราะคนเกาหลีมาตรฐานที่สูงมากๆ ทำให้ DANDY COSMO เน้นคุณภาพของผ้า ควบคุมการออกแบบผลิตตัดเย็บเอง และใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ ”


จุดแข็งของแบรนด์
“ เราโฟกัสที่คุณภาพโดยใช้โรงงานผู้ผลิตเดียวกันกับแบรนด์ขึ้นห้างชั้นนำ ทั้งเนื้อผ้าที่นำเข้าจากเกาหลีและดีไซน์ที่ไม่ใช่เน้นเพียงรูปลักษณ์ เพราะยังมีการศึกษาและเก็บสถิติ สัดส่วนคนไทย เพื่อออกแบบกางเกง เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับคนไทยจริงๆ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้นต้องสามารถเข้าถึงทุกคนในราคาจับต้องได้ การันตีคุณภาพการตัดเย็บ มีระบบ ซัก รีด ฆ่าเชื้อ ก่อนแพคสินค้าทุกชิ้นก่อนออกจากโรงงาน ”


ผลงานเด่น
“ สินค้าที่มีความโดดเด่นของเราคือ กางเกง Hidden Banding เป็นกางเกงสแลคที่สามารถยืดขนาดเอวได้แบบไร้ยางยืด เก็บทรงให้เนี้ยบ แต่ไม่อึดอัดรัดพุงทำให้ใส่สบาย แถมรูปลักษณ์ภายนอกยังดูเรียบหรู ใส่ทำงานก็ได้ หรือจะใส่ไปเที่ยวก็ดีงามไม่แพ้กัน เนื้อผ้าที่ใช้เป็นผ้านำเข้าจากเกาหลี ทำให้สัมผัสแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ
นอกจากนี้ ที่ DANDY COSMO ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกสรรค์ ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ยีนส์ กางเกงลำลอง เข็มขัด กระเป๋า น้ำหอมติดรถยนต์ อีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน DANDY COSMO สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ สินค้าของเรามีมาตรฐานและการออกแบบที่ทันสมัย เราใส่ใจทั้งด้านความคิดและความตั้งใจลงในทุกรายละเอียดของสินค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงมือลูกค้า สินค้าของเราผลิตและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานขั้นสูงร่วมกับดีไซเนอร์เกาหลี เนื้อผ้าคุณภาพสูงระดับแบรนด์ชั้นนำ รูปทรงที่เข้ากับทุกสไตล์ความเป็นตัวคุณ เรามั่นใจ DANDY COSMO คือแบรนด์สินค้าคุณภาพ รูปทรงที่ดึงความเป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณในราคาที่เหมาะสม ”


เห็นความใส่ใจในทุกรายละเอียด และทุกขั้นตอนแบบนี้แล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้กลายเป็นแบรนด์ที่กระแสมาแรงมากขนาดนี้ ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้หรือยังลังเลอยู่ก็อย่ารอช้า ไปเลือกชมสินค้าของ DANDY COSMO ได้ที่

1. สยาม ซอย 3 ร้าน @ A.SAP เปิดทุกวัน เวลา 12:00-21:00
2. ฟิวเจอร์ รังสิต @ Match Box สาขา Future Park รังสิต ชั้น G เปิดทุกวัน 11:00-21:30
3. บางกะปิ @ Match Box สาขา The Mall บางกะปิ ชั้น 1 เปิดทุกวัน 10:30-20:30

หรือติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่
Facebook: Dandy Cosmo
Instagram: DandyCosmo
Line: @DandyCosmo

Facebook : https://www.facebook.com/DandyCosmo/