แฟรนไชส์ชานานาชาติ รสชาติพรีเมี่ยม คืนทุนไว กำไรงาม ต้อง "GattoCha"

     "GattoCha" เป็นแฟรนไชส์ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับขายเครื่องดื่ม โดยเอกลักษณ์ของเราคือ เรามีชานานาชาติ หลากหลายประเภท รสชาติพรีเมี่ยม ให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง หากใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะต้นทุนของเรามีราคาที่ต่ำมาก แต่รสชาติพรีเมี่ยมอร่อยดังแก้วละ 100 บาท ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เมื่อลูกค้าได้ลองต้องกลับซื้อใหม่ทุกราย หากซื้อแฟรนไชส์ของเรา มีการอบรมสูตรการทำจริง 1 วัน ฟรี ก่อนขาย อบรมเน้นความเข้าใจ ไม่กักสูตร เพื่อส่งต่อความอร่อยให้แก่ลูกค้าของเรา หลังจากอบรมเสร็จจะได้อุปกรณ์ครบพร้อมขายจริง สามารถขายได้ทันที ส่งสินค้าฟรีไม่ว่าสินค้าจะหนักแค่ไหน (ตามรอบจัดส่ง) ไม่ว่าคุณจะสั่งของเยอะมากแค่ไหน ทางเราบริการส่งฟรี(ตามรอบจัดส่ง)ถึงหน้าร้าน ให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าขนส่ง ทำให้คุณสามารถขายได้ทุกที่ ทั่วไทย ไม่ว่าจะอยู่ภูมิภาคไหนรสชาติชาของเรา สามารถเรียกลูกค้าให้มาซื้อได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ คืนทุนไว กำไรงาม คืนทุนได้เร็วภายใน 2 สัปดาห์ อีกทั้ง โลโก้น่ารักของเราสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย มีความเป็นเอกลักษณ์ จดทะเบียนลิขสิทธิ์ถูกต้อง ไม่ต้องกลัวโดนฟ้องแบบหลายๆแบรนด์ที่เปิดแล้วไม่จดทะเบียน

   "GattoCha" มีเมนูฮิต ขายดี มากถึง 43 รายการ เมนูครบ จบในแฟรนไชส์เดียว แฟรนไชส์ของเรามีชานานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นชานมไต้หวัน,ชาไทย, ชากุหลาบฝรั่งเศส,กาแฟโบราณ และมีเมนูใหม่ๆอัพเดทตลอดอายุสัญญา

เมนูยอดฮิตของทางร้านเราที่ห้ามพลาด มากมายดังนี้
  - ชานมไต้หวัน
  - ชานมแบล็คลาวา
  - ชาไทยยกล้อ
  - ชาน้ำผึ้งมะนาวสด
  - ชามะม่วงมหาชนก
  - ชากุหลาบฝรั่งเศส

     นอกจากชานมไต้หวันแล้ว ยังมีกาแฟโบราณ, ชาเขียวนม, ชาไทยยกล้อ, อิตาเลี่ยนโซดา เป็นเมนูที่นิยมดื่มกันมาอีกด้วย จ่ายน้อยแต่อร่อยมากแบบนี้ต้องลอง

โดยทางเรามีบริการเสิร์ฟความอร่อยถึงที่ ผ่านแอพพลิเคชั่นดังๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
  - Line Man
  - Grab Food
  - Hojek
  - Robinhood

     อย่าช้าหากคุณสนใจที่จะเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ ทาง "GattoCha" จัดหนัก จัดเต็มโปรโมชั่น ไม่หักเปอร์เซ็นต์ ไม่เก็บรายปี ผ่อนสบาย 0% ลดสูงสุด 40% และของแถมอีกมากมาย เริ่มต้นโปรโมชั่นเพียง 38,000 บาท เท่านั้นเอง หากคุณจ่ายครบ สามารถเปิดได้ร้านเลย


โดยทาง "GattoCha" มีหลากหลายราคาให้คุณเลือกเป็นเจ้าของ ดังนี้
  - 63,900 .- ได้อุปกรณ์และวัตุดิบ 50 รายการ และเมนูยอดฮิต ขายดี และท๊อปปิ้ง 28 รายการ
 - 74,900 .- ได้อุปกรณ์และวัตุดิบ 61 รายการ และเมนูยอดฮิต ขายดี และท๊อปปิ้ง 43 รายการ พร้อมเคาน์เตอร์
  - 94,900 .- ได้อุปกรณ์และวัตุดิบ 61 รายการ และเมนูยอดฮิต ขายดี และท๊อปปิ้ง 43 รายการ พร้อมซุ้ม


     หากสนใจจะมาร่วมเป็นสมาชิกกับเรา สุดยอดแฟรนไชส์ชาอันดับ 1 การันตีความอร่อยด้วยสาขากว่า 300 สาขาทั่วประเทศ และ ได้รับการรับของเป็นแฟรนไชส์คุณภาพมาตรฐานสากลโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ และไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมการขาย/รายเดือน/รายปี และ ต่อสัญญาฟรี อีกทั้งคุณสามารถตั้งราคาขายต่อแก้วได้ตามความเหมาะสมของทำเลและค่าเช่า เลือกตั้งราคา 19 บาท / 25 บาท / 35 บาท มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรากันดีกว่า

Official Line : @gattocha
โทร : 02-004-8157
เว็บไซต์ : www.gattocha.com
Facebook : GattoCha

Facebook : https://www.facebook.com/gattocha/