ของใช้ในบ้านดีไซน์เก๋ ตกแต่งบ้านให้มีสไตล์ ของขวัญสุดชิคดูมีรสนิยม สายแต่งบ้านที่ชอบของน่ารักหรือหาของขวัญ สั่งเลยที่ “homu.shoppu”

         คงมีหลายคนไม่น้อยที่ชอบอยู่ท่ามกลางสถานที่ที่ตกแต่งด้วยของน่ารักดูสวยงาม มองแล้วเจริญหูเจริญตา มอบพลังบวกให้รู้สึกดี ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านสวย ๆ คอนโดเก๋ ๆ ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในคาเฟ่ และแน่นอนต้องเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วย เราขอแนะนำร้าน “homu.shoppu” ร้านขายของตกแต่งบ้านกิ๊บเก๋มีสไตล์ ของแต่งบ้านน่ารัก ๆ มีวางขายให้คุณพร้อมไปจับจ่าย หรือจะซื้อเป็นของขวัญก็ยังได้ คนรับจะได้รู้ว่าเราเป็นคนมีรสนิยมและไอเดียบรรเจิดขนาดไหน มีทั้ง จาน ชาม เครื่องครัว ของใช้ต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่น่ารักเกินต้านทาน

        ร้าน “homu.shoppu” นั้น เคยมีชื่อร้านเดิมคือ cutekitchen ซึ่งเป็นร้านขายจานชาม เครื่องครัวน่ารัก ๆ แต่เมื่อกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ด้วยความต้องการสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ทางร้านจึงเพิ่มสินค้าตกแต่งบ้านให้มีหลากหลายแบบ ขายของแต่งบ้าน เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องครัวที่เน้นดีไซน์สไตล์สดใส ใครเห็นก็ต้องชอบและหลงรัก ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของชื่อร้านใหม่ ของที่ขายดีในตอนนี้คือ ผ้าปูโต๊ะสีน้ำลายเลม่อน ซึ่งเป็นสินค้าที่ collaboration กับแบรนด์ araya santisan ที่ทำผ้าพันคอและชุดหมอนอิงลวดลายสุดสลวยสวยเก๋ ควรมีไว้ติดบ้าน สั่งซื้อออนไลน์กันได้เลย!


IG : Homu.Shoppu
เวลาที่เปิดให้บริการ : online
สั่งสินค้าได้ที่ลิงก์นี้เลย: shop.line.me/@cutekitchen