สายมูห้ามพลาด!! อาจารย์หนู กันภัย ปรมาจารย์สักยันต์ที่มีชื่อเสียงอันดับ1 ของประเทศไทย เสริมดวงโชคลาภเงินทอง ความรัก แคล้วคลาดปลอดภัย

     อาจารย์หนู กันภัย เป็นปรมาจารย์สักยันต์ที่โด่งดังก้องโลก เป็นที่รู้จักทั่วทุกประเทศในโลกใบนี้และเป็นที่สนใจของเหล่าศิลปินดารา นักธุรกิจทุกชั้นวรรณะ ที่มีความใฝ่ฝัน อยากได้รอยสักยันต์ห้าแถว รวมถึงวัตถุมงคลของท่านอาจารย์หนู เวลาสักท่านจะกำหนดจิตเดินกสิณ 10 อธิษฐานจิตภาวนาประจุอาคมครอบดวงครูหนุนดวง แต่ละยันต์ต่างๆ เช่น ยันต์ 5 แถว เป็นต้น เวลาทำพิธีอาจารย์หนูภาวนาปลุกเสกจิตของท่านจะดับ หูดับ สังขารดับ ไม่หายใจ ท่านใช้พลังจิตตรงนี้ในการทำพิธีและปลุกเสกเจิมครอบให้กับศิษย์ทุกคนที่มาสักยันต์

     พุทธคุณที่ท่านอาจารย์สักครอบและเจิมไปจะแสดงอภินิหารหนุนดวง หนุนโชค หนุนลาภ บนบานศาลกล่าวอธิษฐานตามความปรารถนาที่เราต้องการ อาจารย์หนูเวลาปลุกเสกเจิมครอบได้อธิษฐานเชิญบารมี ดวงพระประสูติ ดวงพระตรัสรู้ ดวงพระปรินิพพาน ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า แผ่มายังกายตนของศิษย์ จึงทำให้ยันต์ 5 แถวโด่งดังไปทั่วโลก เบญจภาคีลายสักยันต์ที่โด่งดัง เห็นผลไว เพราะท่านอาจารย์เชิญวันเดือนปีเกิดขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า คือ ดวงพระประสูติ ดวงพระตรัสรู้ ดวงพระปรินิพพาน ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า มีความขลังและมีความศักดิ์สิทธิ์จริง จึงเป็นที่มาของยันต์ 5 มหาเศรษฐี
     ชุด 5 มหาเศรษฐี ครบชุดรวยอยู่เย็นเป็นสุข ลายสักยันต์ อาจารย์หนู กันภัย 
1. ยันต์ 5 แถว
2. ยันต์ฉัตรเพชร
3. ยันต์นะมหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น
4. ยันต์เปิดโลก
5. ยันต์พระพุทธเจ้าชนะมาร
     ความหมายของยันต์ครบชุดรวยอยู่เย็นเป็นสุข หมายถึงตอนพระพุทธเจ้าผจญพญามาร ในขณะที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้ ได้มีพญามารมาขัดขวางเพื่อไม่ให้พระองค์ตรัสรู้ ถ้าตรัสรู้แล้วจะอยู่นอกกฎวัฏสงสารจะไม่เวียนว่ายตายเกิดอีก พระองค์ได้ต่อสู้กับพญามาร โดยระลึกถึงผลบุญ บารมีของพระองค์ ที่ได้บำเพ็ญมาถึง 10 ชาติและได้หลั่งน้ำ หรือกรวดน้ำฝากผลบุญไว้กับพระแม่ธรณี เมื่อพระองค์ระลึกถึงผลบุญพระแม่ธรณีได้แทรกแผ่นดินขึ้นมาบีบน้ำในมวยผม น้ำในมวยผมของพระแม่ธรณี ได้ไหลบ่าท่วมพญามารล้มตายจนหมดสิ้น นี่คือความหมายของยันต์ท่านอาจารย์หนู กันภัย ได้เอาวันเดือนปีของพระพุทธเจ้ามาประกอบเป็นยันต์ชุดเบญจภาคีอยู่เย็นเป็นสุข บุคคลใดที่สักชุดนี้ไปแล้วต้องทานเจ 3 วันและจุดธูปบอกกล่าวองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 3 ดอก ปักหน้าหิ้งพระ และจุดอีก 21 ดอก บอกพระแม่ธรณีปักที่หน้าบ้านแล้วอธิษฐาน ขอพรพลานุภาพของมหายันต์ชุดอยู่เย็นเป็นสุขของชุดนี้ ต้องสักยันต์ลงอาคมกับเจ้าของตำรับตัวจริงถึงจะได้ผลสมคำร่ำลือ

     ชุดพลิกชีวิตร้ายกลับกลายเป็นดี หนุนดวงโชคชะตาราศีกิจการงานเจริญรุ่งเรือง ยันต์หนุนดวง 5 แถว
• แถวที่ 1 แก้ฮวงจุ้ย ปรับพลังร้ายที่อยู่อาศัยไม่ดี รวมทั้งวิญญาณร้ายต่างๆ ที่มาสิงสถิต โดยไม่ได้เชิญให้ออกไปดั่งไฟเผา
• แถวที่ 2 กันดวงตก แก้ปีชง วันเดือนปีเสีย กันพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก วันเดือนปีของพระพุทธเจ้าแก้กรรมตัดกรรม ตัดเจ้ากรรมนายเวร ที่ร้ายๆให้กลับกลายเป็นดี
• แถวที่ 3 กันคุณไสย มนต์ดำ กันการกระทำ กันลมเพลมพัด กันธรณีศาล ต้องโทษกันคนเล่นวิชาปล่อยของมาหาเรา แถวที่ 3 นี้สะท้อนกลับไปยังผู้ที่คิดร้ายอย่างแรง
• แถวที่ 4 โชคลาภแห่งความสำเร็จ มีกิน มีใช้ ไม่รู้สิ้น แถวนี้ดังมาก
• แถวที่ 5 เมตตามหาเสน่ห์มหานิยม
     ยันต์ 5 แถว จึงเป็นที่นิยม ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ยันต์ 5 แถวนี้แสดงพุทธานุภาพ เป็นที่ประจักษ์แก่คนไทยที่ไปแสวงหางานทำไปถึงต่างแดน ผลปรากฏว่า ได้ดิบได้ดีเป็นเศรษฐีกันแทบทุกคน ศิษย์ที่สักยันต์ 5 แถวมีอยู่ทุกประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป รวมถึงดาราฮอลลีวูดต่างก็นิยมมาสักยันต์ 5 แถว เพราะพุทธคุณแสดงอภินิหารหนุนดวง หนุนโชค หนุนลาภ บนบานศาลกล่าวอธิษฐานตามความปราถนาที่เราต้องการ อาจารย์หนู กันภัย เวลาปลุกเสกได้อธิษฐานเชิญบารมี ดวงพระประสูติ ดวงตรัสรู้ ดวงปรินิพาน ขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า แผ่มายังกายตนของศิษย์ จึงทำให้ยันต์ 5 แถวโด่งดังไปทั่วโลก

     ยันต์หนุนดวงห้าแถว มหาสำเร็จ ไม่รู้จักจบไม่รู้จักสิ้น อาจารย์เอาดวงพระประสูติ พระตรัสรู้ พระปรินิพพานของพระพุทธเจ้า อำนาจบารมีของพระองค์เท่านั้น ที่จะเป็นหนทางเอาชนะกาลเวลาคือการไม่กลับมาสู่วัฏจักรแห่งกาลเวลา การเกิด แก่ เจ็บ ตาย อาจารย์จึงเอาวันเดือนปีเกิดของพระพุทธเจ้า มากำหนดเป็นยันต์ 5 แถว เป็นยันต์ดวงพระชะตา ถอดมาเป็นยันต์ 5 แถว อาจารย์เอาเคล็ดว่าพระพุทธเจ้าท่านบำเพ็ญเพียรปกป้องจากกิเลสทั้งปวงลดละวางในสิ่งที่ไม่ควร ทำดี คิดดี มีสติ ก็สามารถที่จะเอาชนะหรือเรื่องร้ายที่เข้ามาในชีวิต ได้อย่างแท้จริงจะผ่อนหนักให้เป็นเบา บรรเทาโทษทุกข์ต่างๆได้

     พุทธคุณของยันต์ 5 แถว จะช่วยเหลือเกื้อหนุนเสริมส่งคุ้มครองดวงชะตาชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไปได้ ด้วยพลังงานบางอย่างที่จับต้องไม่ได้ สัมผัสได้ด้วยจิต จะเป็นการสักยันต์หรือรูปแบบวัตถุมงคลก็เช่นกัน วัตถุมงคลที่เอาวันเดือนปีเกิดพระพุทธเจ้ามาใส่ไป เหรียญเป็นเสมือนเครื่องรับพลังงานดาวนพเคราะห์ต่างๆ เพื่อปรับสมดุลในดวงชะตาชีวิต จึงเป็นที่มาของเหรียญยันต์หนุนดวง 5 แถว “ของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีจริง”

     เป็นพลังงานบางอย่างที่จับต้องไม่ได้ แต่สัมผัสได้ด้วยจิต รูปแบบวัตถุมงคล หรือลายสักยันต์ของท่านทุกรุ่น จึงถึงพร้อมด้วยโหราศาสตร์ ผสานงานศิลป์ ไม่เหมือนใคร ใครที่สนใจจองคิวสักสามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
Location : สำนักสักยันต์อาจารย์หนูกันภัยจังหวัดปทุมธานี เลขที่ 95/5 หมู่ที่ 1 ซอยหมู่บ้านพูลศรี ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000
Open Hour : 09.00 – 16.00น.
Facebook : อาจารย์หนู กันภัย สักยันต์
ID Line : @aj995
Telephone : 061-404-2772, 089-696-9199
Website: www.sakyant-ajannookanpai.com

Facebook : https://www.facebook.com/Arjannoo.Kanpai