สุขภาพของการนอนที่ดีเริ่มต้นกับ “Amaxing ที่นอนและหมอนคัสตอม” ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระของร่างกาย และพฤติกรรมการนอนของแต่ละบุคคล

ในปัจจุบันการนอนนั้นถือเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวันแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมร่างกาย ทำให้ร่างกายดูอ่อนกว่าวัย

แต่ก็ยังพบเจอปัญหาทางสุขภาพหลายๆ อย่างจากการนอน เช่น อาการปวดหลัง และปวดคอ ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้หมอนและที่นอนที่ไม่เหมาะสมกับสรีระของร่างกาย หากในระยะยาวคุณได้รับการพักผ่อนที่ไม่มีประสิทธิภาพสะสมไปนานๆ อาจก่อให้เกิดโรคร้ายแรงต่างๆ ตามมา เช่น โรคความดัน โรคเบาหวาน โรคหัวใจ และโรคมะเร็งลำไส้

โดยบริษัท Amaxing เป็นผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาเรื่องการนอน ด้วยการออกแบบหมอนและที่นอนเฉพาะบุคคล เพื่อให้คุณได้มีหมอนและที่นอนที่เหมาะสมกับสรีระของร่างกาย และพฤติกรรมการนอนของตัวเอง ซึ่งธุรกิจที่นอนคัสตอมของบริษัท Amaxing มีจุดเริ่มต้นจากตัวเจ้าของกิจการมีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องการนอนมากว่า 20 ปี โดยที่นอนที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นไม่สามารถตอบโจทย์ได้ จึงได้ร่วมมือกับนักกายภาพบำบัดค้นคว้า และผลิตที่นอนแบบพิเศษที่สามารถรองรับสรีระของร่างกายในแต่ละส่วนที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้ โดยบริษัท Amaxing นั้นมีเป้าหมายที่จะส่งต่อความสุข และสุขภาพที่ดีผ่านทางการนอนหลับให้กับคนไทยทุกคน

ในการให้บริการลูกค้าจะได้รับการตรวจประเมินสรีระเบื้องต้น และได้รับคำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการนอนโดยนักกายภาพบำบัดที่มีความเชี่ยวชาญ และจะได้ทดลองนอนจริงๆ ในโชว์รูมเป็นเวลา 15-30 นาที เพื่อให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกในการนอนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีการรับประกันความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยการให้ลูกค้าได้ "ทดลองสินค้าและปรับเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 30 วัน" นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยหากลูกค้านอนแล้วรู้สึกว่าหมอนหรือที่นอนยังไม่ดีพอ ทางบริษัทจะจัดส่งนักกายภาพบำบัดเข้าไปปรับให้ถึงที่บ้านลูกค้า

ซึ่งหมอนและที่นอนคัสตอมของ Amaxing นอกจากจะมีขนาดและรูปแบบที่หลากหลายแล้ว ยังมีความนุ่มและความแน่นหลายระดับ ตามความชอบและความเหมาะสมกับสรีระของลูกค้า โดยจะมีความนุ่มให้เลือกถึง 4 ระดับ และยังสามารถปรับระดับความสูงได้ตามความต้องการของลูกค้า

เพราะการนอนเป็น 1 ใน 3 ของช่วงเวลาในชีวิต Amaxing จึงออกแบบที่นอนและหมอนด้วยความใส่ใจ เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายและมีความสุขกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อนัดคิวล่วงหน้าได้ที่

  1. สาขาราชพฤกษ์ อยู่ติดกับถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 โทร 02-1010153, 092-551-5150
    https://goo.gl/maps/GEmmfCznj61bVhC86
  2. สาขาศรีนครินทร์ อยู่ชั้นล่างตึก โฟร์วิงส์ เรสซิเด้นท์ ศรีนครินทร์ เข้ามาทางโรงแรม โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แล้วตรงเข้ามาที่ตึกด้านหลัง ทางเข้าโรงแรมจะอยู่ติดกับปั๊มน้ำมัน PT ผ่านปั๊มแล้วเลี้ยวซ้ายโทร 02-320-7588 , 092-955-9350
    https://goo.gl/maps/nLNZHZGRFSBHpXUGA

เวลาที่เปิดให้บริการ

  • เปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00 -18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

ติดต่อเรา

  • Line@ : @amaxing
  • Facebook : Amaxing (https://web.facebook.com/Amaxing-373695763265792/)

เว็บไซต์ของเรา

  • Website : http://amaxing.co.th/

Facebook : https://web.facebook.com/Amaxing-373695763265792/