"ร้านโกจุยของเซ่นไหว้ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์" บริการฝากจุดประทัดและรับแก้บนออนไลน์ที่โด่งดังที่สุด รับประกันความพึงพอใจ บริการเป็นกันเอง

     ความศรัทธานำมาซึ่งปาฏิหาริย์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! กระแสมาแรงของ “ไอ้ไข่” กุมารเทพแห่งวัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ดึงดูดผู้มีศรัทธาจากทั่วสารทิศให้มากราบไหว้กันแน่นขนัดทุกวัน และการไขว่คว้าหาที่พึ่งทางใจอย่างรุนแรงของคนไทยยุคนี้ ทุกครั้งที่มีการขอพร “ไอ้ไข่” แล้วสัมฤทธิผล เรามักจะได้ยินเสียงจุดประทัดดังสนั่นไปทั้งวัด แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ยังมีผู้ติดเชื้อรายใหม่อย่างต่อเนื่อง จึงขอแนะนำทุกคนเลือกใช้บริการออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับยุคปัจจุบันมากที่สุด วันนี้เราจึงมีบริการแก้บน"ไอ้ไข่"ออนไลน์มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

     ร้านนี้มีชื่อว่า "ร้านโกจุยของเซ่นไหว้ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์" บริการหลักๆของทางร้าน เป็นบริการรับฝากจุดประทัด ถวาย ขอพร แก้บนออนไลน์ โดยการนำของเซ่นไปไหว้ "ไอ้ไข่" เพื่อเป็นการขอพรหรือแก้บน นอกจากนี้หน้าร้านยังมีจำหน่ายประทัด ไก่ปูนปั้น ชุดทหาร และของเซ่นไหว้ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ทุกชนิด ซึ่งหลายๆคนที่เคยใช้บริการต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บริการดีมาก เจ้าของร้านใจดีบริการเป็นกันเองสุดๆ ไม่มีผิดหวังที่เข้ามาใช้บริการที่นี่ ลูกค้าต่างบอกต่อให้ใครหลายคนเข้ามาใช้บริการอีกมากมาย และหากลูกค้าท่านใดสะดวกเดินทางมาที่วัดด้วยตนเอง ทางร้านก็มีบริการส่งของเซ่นไหว้ให้ถึงที่วัด สามารถแนะนำรายละเอียดขั้นตอนการแก้บนตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสิ้นได้อย่างชัดเจน 

     จุดเด่นของทางร้านที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร คือ บริการทุกระดับประทับใจ รับประกันความพึงพอใจ ดูแลทุกขั้นตอน ลูกค้าเข้าถึงง่าย บริการเป็นกันเอง มีบริการส่งของถึงที่วัด หากใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
Facebook : ร้านโกจุย ของเซ่นไหว้ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์
Location : เลขที่ 8 ม.9 ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 80340
Open Hour : เวลา 06.00 น.- 21.00 น.
Telephone : 081-083-0399, 081-079-5520 คุณนลธวัช 

Facebook : https://www.facebook.com/swingfeel12