"Ecosand System" นวัตกรรมระบบกรองและบำบัดน้ำที่ดีที่สุด ที่ต้องการน้ำใสด้วยวิธีแบบนิเวศน์ธรรมชาติ(Innovation natural ecological water)

     หลายคนสงสัยทำไมต้องมีระบบบ่อกรองในบ่อปลาหรือสถานที่เลี้ยงปลา จริงๆ แล้วระบบบ่อกรอง มีไว้เพื่อสำหรับบำบัดของเสียในบ่อปลา ส่วนของเสียในบ่อปลา ก็มาจากของเสียที่มาจากตัวปลา(ขี้ปลา)และอาหารที่เหลือนั่นเอง นํ้าในบ่อปลาจะเปลี่ยนกลายเป็นแอมโมเนียซึ่งเป็นสารพิษสะสมในนํ้าและตัวปลา จึงเป็นที่มาทำไมต้องมีระบบบ่อกรองในสถานที่เลี้ยงปลา และวันนี้เราขอเสนอนวัตกรรมระบบบ่อกรองที่ดีที่สุดของบ่อปลาและตู้ปลามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

     "Phankao Group" บริษัทรับติดตั้ง "Ecosand System" ที่จะเปลี่ยนการเลี้ยงปลาให้เป็นเรื่องง่ายๆ บริษัทฯนี้ก่อตั้งโดยคุณสาโรจน์ พันธ์ขาว ซึ่งเกิดคำถามกับตัวเองว่า ทำไมน้ำในลำธารธรรมชาติ ถึงได้ใสกิ๊ง โดยไม่จำเป็นต้องมีห้องกรองหรือวัสดุกรอง ทำให้คุณสาโรจน์ได้เจอคำตอบว่าน้ำในลำธารธรรมชาติจะมีการเคลื่อนไหวของน้ำตลอดเวลา และมีการสร้างจุลินทรีย์ตามธรรมชาติในการที่จะใช้ย่อยสลายของเสียต่างๆ ได้ตามธรรมชาติ จึงนำจุลินทรีย์ชนิดนี้มาพัฒนารวมกับจุลินทรีย์อีกชนิด(Aerobic and Anaerobic) มาเพาะเลี้ยงในบ่อเฉพาะ และใส่เทคนิคต่างๆ โดยการจำลองหลักการทำงานแบบนิเวศน์ธรรมชาติ  จึงก่อให้เกิดระบบที่เรียกว่า "Ecosand System"

     "Ecosand System" เป็นนวัตกรรมระบบกรองและบำบัดน้ำแบบนิเวศน์ธรรมชาติ (Innovation natural ecological water treatment) ที่สามารถแก้ปัญหาสภาพน้ำเขียวขุ่น ให้มีคุณภาพของน้ำที่สามารถคงความใสอย่างต่อเนื่อง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีความสวยงามเหมือนแหล่งน้ำตามธรรมชาติ ไร้กลิ่น ด้วยนวัตกรรมการกรองรูปแบบใหม่ 

     "Ecosand System" จะช่วยสร้างความฝันของเจ้าของบ่อปลาที่ต้องการให้มีน้ำใส ปราศจากความยุ่งยากในการดูแลรักษา เป็นระบบที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเลี้ยงปลา

     จุดเด่นของ "Ecosand System Thailand" คือ การันตีน้ำใส สามารถแก้ปัญหาเรื่องการมีพื้นที่จำกัด ไม่สามารถสร้างห้องกรอง หรือต้องใช้พื้นที่มากในการวางอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเด็ก คนอาศัยในบ้าน และสัตว์เลี้ยง อีกทั้งประหยัดค่าน้ำ ค่าไฟ และสามารถเติมเต็มความสุขให้ทุกๆ คนภายในบ้านลืมกิจวัตรประจำวันในการล้างทำความสะอาดบ่อปลาไปได้เลย ช่วยให้เกิดระบบนิเวศน์ที่ดี และนอกจากนี้ทางบริษัทได้รับเกียรติเข้าไปติดตั้งระบบในสถานที่ที่มีชื่อเสียงและบุคคลที่มีชื่อเสียงอีกหลายท่าน ทราบจุดเด่นแบบนี้แล้วห้ามพลาดเด็ดขาด ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/ecosandth
Website : www.ecosandsystem.com
Line : ecosand
E-mail : ecosand_thai@hotmail.com
Telephone : 085-415-8924 , 085-415-8892
Office Number : 02-331-4891

Facebook : www.facebook.com/ecosandth