เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่รวมคลาสสอนเบเกอรี่บนโลกออนไลน์ ราคาถูก&โด่งดังที่สุด เหมาะสำหรับคนที่มีใจรักในการทำอาหาร ประสบการณ์การสอน6ปี

     หากใครที่กำลังมองหาคลาสสอนเบเกอรี่ออนไลน์ แบบไม่ต้องเดินทางมาเรียนให้ลำบาก ประหยัดทั้งเวลาและค่าเดินทาง เพียงแค่เรียนออนไลน์อยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้ ในระหว่างเรียนออนไลน์ หากมีข้อสงสัยไม่เข้าใจ สามารถสอบถามได้ตลอดการเรียนออนไลน์ วันนี้เราขอเสนอ "รวมคลาสสอนออนไลน์เบเกอรี่ราคาถูกครบวงจร" โดยครูมิวเป็นผู้สอน ซึ่งมากด้วยประสบการณ์การสอนยาวนานเกือบ6ปี ผ่านการสอนทั้งแบบสอนตัวต่อตัวและแบบออนไลน์ จนได้รับความเชื่อมั่นและได้รับความไว้วางใจจากนักเรียนมาโดยตลอด

     เเรงบันดาลใจในการเปิดสอนของครูมิว เริ่มต้นจากครูมิวเป็นคนชอบทานขนม ชอบชิม ชอบทดลองสูตรต่างๆมากมาย เเละอยากส่งต่อความอร่อยให้กับคนอื่น จนกระทั่งลองเปิดร้านขายเบเกอรี่ ซึ่งได้ผลตอบรับกลับมาดีมากๆ ครูมิวก็เลยลองคิดค้นสูตรต่างๆ ทั้งลองผิดลองถูก จนได้ขนมรูปแบบใหม่อยู่ตลอด จนในที่สุดครูมิวคิดว่าอยากส่งต่อความรู้ในด้านนี้ ให้สำหรับคนที่มีงบประมาณน้อย สามารถเข้าถึงได้เเละหลังจากเรียนจบคลาสไป จนสร้างอาชีพได้จริง จึงเป็นที่มาของ "รวมคลาสสอนออนไลน์เบเกอรี่ราคาถูกครบวงจร" ทำให้มีการเปิดสอนทำเบเกอรี่เเละขนมไทยมาอย่างยาวนาน

     โดยในคลาสเรียนจะมีทั้งคลาสสอนเเบบออนไลน์ ซึ่งประหยัดเวลา เเละไม่ต้องเสียค่าเดินทาง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนเเบบออนไลน์ได้ ซึ่งจะเรียนผ่านกลุ่ม Facebook ในคลาสจะมีคลิปวีดีโอสอนอย่างละเอียด สอนตั้งเเต่เริ่มชั่งตวงเเละเลือกวัตถุดิบ จนถึงวิธีการทำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เเละสอนเเบบเข้าใจได้ง่าย อธิบายทุกเทคนิคต่างๆ เเละนอกจากนี้ยังมีคลาสแบบสอนตัวต่อตัวเหมาะสำหรับคนที่สะดวกเดินทางมาที่สตูดิโอ ซึ่งครูมิวได้มีการเตรียมอุปกรณ์ครบครัน ให้นักเรียนได้เลือกใช้หลากหลายเเบบ เพื่อให้นักเรียนที่มาเรียนได้ลองใช้อุปกรณ์จริง

     "รวมคลาสสอนออนไลน์เบเกอรี่ราคาถูกครบวงจร" ตอนนี้มีคลาสเรียนให้ผู้เรียนได้เลือกเรียนมากกว่า 100 คลาส เเละมีการจัดโปรโมชั่นกันในทุกๆเดือน ทางครูมิวการันตีเองเลยว่าคุ้มค่ามาก
สำหรับใครที่สนใจเดินทางมาเรียนเองที่สตูดิโอ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 0623914949 ครูมิว
หรือเรียนเเบบออนไลน์อยู่ที่ไหนก็เรียนได้
Line Official : @434exbhh
Facebook : มิว เค้กนู๋มิว
Page Facebook : รวมคลาสสอนออนไลน์เบเกอรี่ราคาถูกครบวงจร 
Open Hour : 09.00-22.00น.

Facebook : https://www.facebook.com/sweetbymew/