น้ำชาถุงชงสำเร็จ พร้อมขาย by PAKKA สร้างธุรกิจได้ง่ายๆ หมดปัญหารสชาติไม่คงที่ เป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วยเงินเพียง 2,990 บาท!!

ธุรกิจชานมคงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่หลายๆ คนสนใจ แต่จะให้ทำเองทุกขั้นตอนก็คงยุ่งยาก จะให้ไปซื้อแฟรนไชส์ก็กลัวว่าจะมีปัญหาเรื่องรสชาติที่ควบคุมคุณภาพได้ยาก แถมลงทุนเยอะ วันนี้เราเลยมีอีกหนึ่งทางเลือกมาแนะนำ ให้กับทุกคนที่กำลังอยากเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือเจ้าของร้านกาแฟ เครื่องดื่ม ที่กำลังมองหาชานม เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับร้านตัวเอง

“น้ำชาถุงชงสำเร็จพร้อมขาย by PAKKA” ตัวช่วยที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถมีรายได้กันง่ายๆ ไร้ปัญหาที่เจ้าของร้านมักกังวลเรื่องคุณภาพและรสชาติไม่คงที่ เพราะ น้ำชาถุงชงสำเร็จ by Pakka เกิดจากสมัยก่อนร้านชา PAKKA เคยขายแฟรนไชส์ชานมและเมื่อออกบูธ ลูกค้าจำนวนมากมักเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องรสชาติไม่คงที่ แม้จะชั่งตวงวัตถุดิบตามสูตรแล้วก็ตาม ชา Pakka จึงเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยการสร้างน้ำชาถุงชงสำเร็จพร้อมขาย

ถึงแม้ว่าจะเป็นน้ำชาถุงชงสำเร็จ แต่ขอบอกเลยว่ารสชาติและคุณภาพที่ได้ไม่ต่างจากชานมชงสดใหม่ๆ เพราะ Pakka ได้คัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพดี ตั้งแต่ใบชาแท้ๆ ที่เป็นพระเอกหลักของชานมทุกแก้ว ไม่ได้เลือกใช้ชาผง รวมถึงกรรมวิธีที่ใส่ใจทุกขั้นตอน โดยจะใช้การต้มใบชาเพียงครั้งเดียว เพื่อให้ได้น้ำชาที่หอมอร่อยและเข้มข้นทุกแก้ว โดยน้ำชาถุงชงสำเร็จ by Pakka มีให้เลือกมากถึง 7 รสชาติ ตอบโจทย์ความต้องชอบของลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกวัย จนบางทีลูกค้าที่ได้ลองชิมจากการออกบูธก็ขอซื้อกลับบ้านเป็นถุงลิตรกันเลยทีเดียว

หากกำลังคิดว่าคุณภาพและรสชาติที่ดีต้องมาพร้อมกับราคาที่สูง บอกเลยว่าคุณกำลังคิดผิด เพราะน้ำชาถุงชงสำเร็จ by Pakka เริ่มต้นเพียง 65.- ต่อปริมาณ 1,500 ml. หรือสามารถได้เทใส่แก้วได้มากถึง 7-8 แก้ว และสำหรับผู้ทีกำลังจะเริ่มต้นลงทุนเพียง 2,990.- ก็สามารถเปิดธุรกิจได้แล้ว แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเปิดสมาชิกครั้งแรกรับฟรีไปเลย 12 ถุง!!

สนใจสอบถามข้อมูลและติดต่อได้ที่
Tel : 092-418-6787
Line : @pakkapudding
Facebook : Pakka milktea ชานมไต้หวัน ขายปลีก-ส่ง

Facebook : https://www.facebook.com/pakkamilktea