Interbike Thailand เปิดโกดังจักรยาน ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี ลดสูงสุดถึง 90% มีให้เลือกมากกว่า 20 รุ่น ราคาเริ่มต้นเพียง 599.-

     หากคุณเป็นคนชอบปั่นจักรยานอยู่แล้ว บอกเลยว่างานนี้สายปั่นต้องห้ามพลาด เราจะพาทุกคนไปพบกับงานลดราคาจักรยานครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ Interbike Thailand ภายในงานมีหลายบูธให้เลือกชม ปีนี้พิเศษกว่าปีก่อนๆแน่นอน เพราะทุกบูธขนกองทัพสินค้ามา Sale แบบอลังการดาวล้านดวงกันเลยทีเดียว

     ไม่ว่าจะเป็นจักรยานแบรนด์ดัง อาทิเช่น Maximus, Tiger, Hero มีให้เลือกมากกว่า 20 รุ่น ราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาทเท่านั้น!! และมีสินค้าตัวโชว์ที่นำกลับมาจากห้างสรรพสินค้า นำมาลดราคากันแบบจัดหนักจัดเต็ม ที่พลาดไม่ได้เลย!!สำหรับใครที่กำลังมองหาจักรยานไฟฟ้าอยู่ละก็ ภายในงานยังมีจักรยานไฟฟ้าของแบรนด์ดังอย่างแบรนด์ Hero ซึ่งเป็นผู้นำในการผลิตรถไฟฟ้าทุกประเภท มาให้ทุกคนได้เลือกชมกันอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนที่เดินทางใกล้ๆ ช่วยลดมลพิษทางอากาศได้ดีเลยทีเดียว

     นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ แจกคูปองสุดว้าว ลดเพิ่มไปอีก 600 บาท เช่นจักรยาน ราคา 1,500 ลดเพิ่มไปอีก 600 เหลือเพียง 1,100.-เท่านั้น คิดรุ่นในใจแล้วมาเลือกชมกันได้เลย และยังมีเกมส์สนุกๆอีกมากมาย ให้ทุกคนได้เล่นตลอดงาน พร้อมลุ้นรางวัล Lucky Draw ใครไม่มา บอกเลยว่าพลาดมาก!

     สำหรับลูกค้าท่านใดที่อยู่ต่างจังหวัด หรือติดธุระไม่สะดวกเดินทางมา สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย

งานจะเริ่มจัดขึ้นในวันที่ 18 - 20 ธ.ค. 63 ตั้งเแต่เวลา 12.00 -21.00 น. ช้อปยาวๆไป
วิธีการเดินทาง
รถประจำทาง : นั่งรถประจำทางสาย 25,102,129,142,365 หรือสายอื่นที่ผ่าน
รถไฟฟ้า BTS : ลงสถานีปู่เจ้าฝั่งปั๊ม ปตท. แล้วเรียกพี่วินบอกว่า "ไปโรงงานจักรยาน" ใช้เวลาแค่ 2 นาทีถึง!
หากใครสะดวกขับรถมาเองสามารถขับตามแผนที่ที่ปักหมุดไว้ให้ได้เลย
หรือใครต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่โทร 02-183-3501-2

Facebook : https://www.facebook.com/InterBikeThailand