PUFF SHOES แบรนด์รองเท้าที่น่าลองที่สุดในตอนนี้ !

          ถ้าพูดถึงหนึ่งในแอคเซสเซอรี่ประจำกายของผู้หญิง หนึ่งในท็อปลิสต์ก็คงจะหนีไม่พ้นรองเท้าเป็นแน่ สาวๆคนไหนอยากที่จะปรับลุคเปลี่ยนแนว แค่เปลี่ยนรองเท้าก็สามารถปรับลุคให้ดูโดนเด่นได้ วันนี้เราขอแนะนำร้านรองเท้าดีไซน์เลิศ ราคาสบายกระเป๋ามาเป็นไอเดียให้สาวๆได้เลือกช้อปกันชิลล์ๆ ก็ได้รองเท้าเก๋ๆใส่ไปเที่ยวก็ดี ใส่ไปทำงานก็เวิร์คสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าของแล้ว ใส่ได้ยันจันทร์ถึงอาทิตย์ ขึ้นเป็นไอเท็มมัลติฟังก์ชั่นกันไปเลย รับรองได้เลยว่ามีหลากสไตล์เอาใจสาวนักช้อปแน่นอน

          วันนี้เราขอนำเสนอร้านอย่าง “PUFF SHOES” แบรนด์รองเท้า Vegan น้องใหม่ เป็นรองเท้ากึ่งเพื่อสุขภาพที่น่าจับตามอง และมาแรงที่สุดในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา จากการการันตีด้วยยอดฟอลโล่ที่พุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่ ภายใน 1 ปีครึ่งก็มียอดผู้ติดตามเกือบแปดหมื่นในอินสตาแกรม ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถิติใหม่ของแบรนด์รองเท้าในอินสตาแกรมที่มียอดผู้ติดตามขึ้นอย่างรวดเร็ว และที่ตอกย้ำความฮอตฮิตยอดขายดีของทางแบรนด์ คือการที่สินค้าขาดตลาดตลอด จนทำให้ต้องสั่งจองล่วงหน้ากันนานถึง 2 เดือน ต้องถือว่าถ้าช่วงไหนมีสินค้าพร้อมส่ง ลูกค้าจะตัดสินใจซื้ออย่างไม่ลังเลเลยทีเดียว

          ด้วยคุณภาพและจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ที่โดดเด่นมากเรื่องความใส่สบาย โดยการคัดสรรวัสดุเกรดพรีเมี่ยมมาผลิตและสร้างนวัตกรรมให้แนวคิดใหม่ๆเกี่ยวกับรองเท้า เช่น พื้นรองเท้าแบบ Bread insole และ jelly cushion ที่ทางแบรนด์คิดค้นและผลิตเป็นที่แรก โดยจะมีพื้นรองเท้า 2 แบบ ที่ช่วยลดอาการปวดเท้าและเมื่อยเท้าได้เป็นอย่างดีเมื่อเทียบกับรองเท้าแฟชั่นทั่วไป ทางแบรนด์ได้ปฏิวัติความคิดใหม่ว่า รองเท้าที่หนังนิ่มใส่สบายไม่จำเป็นต้องเป็นวัสดุที่ผลิตจากหนังสัตว์เท่านั้น และด้วยคอนเซ็ป soft & comfy shoes ที่ยังตอบโจทย์คนรักสัตว์แบบ Cruelty Free อีกด้วยและความโดดเด่นอีกข้อก็คือ ทางแบรนด์มีแบบรองเท้าและสีรองเท้าให้เลือกเยอะมาก คือไม่ว่าจะโอกาสไหน ๆ การมีรองเท้าคู่ใจก็ถือได้ว่าเป็นของสำคัญที่ขาดไม่ได้ และถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะหารองเท้าคู่ใจได้ที่ไหน ก็นี่เลยค่ะ PUFF SHOES ได้เลย ด้วยแบบรองเท้าที่ใส่ง่าย จึงเหมาะกับเป็น everyday shoes ได้ในทุกๆวัน
สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าใส่สบายกะนอยู่ วันนี้เรามีข่าวดีค่ะ ต้นปีใหม่นี้ลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อจะได้รับถุงผ้าไว้สำหรับพกพา และแถมส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย

Instagram : puffshoes.official
Facebook : puffshoes.official
Line@ : @puff.shoes (with@)
Tel : 096-943-0021

Facebook : https://www.facebook.com/puffshoes.official