อู้ดด้าจัดให้! พาณิชย์ลดกระหน่ำ ข้ามปี! New Year Grand Sale 2021 ลดนานกว่าเดือนครึ่ง ทั่วประเทศ

      อู้ดด้าจัดให้! พาณิชย์ลดกระหน่ำ ข้ามปี! New Year Grand Sale 2021 ลดนานกว่าเดือนครึ่ง ทั่วประเทศ

      เวลา 15.30 น. นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มอบนโยบายลดค่าครองชีพประชาชนเป็นของขวัญปีใหม่ทั่วประเทศ ปีนี้มอบให้กรมการให้กรมการค้าภายใน ดำเนินโครงการ พาณิชย์ลดกระหน่ำ ข้ามปี! New Year Grand Sale 2021

        " โดยร่วมกับภาคเอกชนประกอบด้วย ผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ห้างค้าปลีกค้าส่งสมัยใหม่ ผู้ประกอบธุรกิจขนส่ง และร้านค้าธงฟ้าทั่วประเทศ ลดราคาจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เวชภัณฑ์ บริการทางการแพทย์ และบริการขนส่งเพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนและเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 " ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าว

       กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้กำหนดการจัดแถลงข่าวเปิดโครงการนี้ในวันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่ลานอเนกประสงค์ กระทรวงพาณิชย์โดยมีนายจุรินทร์เป็นประธาน อย่างไรก็ตามตั้งแต่ 16-18 ธันวาคม 2563 ที่ลานอเนกประสงค์กระทรวงพาณิชย์นี้จะมีร้านค้ามาเปิดบูธจำหน่ายสินค้าลดพร้อมทั้งมีร้านคนละครึ่งมาร่วมด้วยเช่นกัน ส่วนการลดกระหน่ำ ข้ามปี! นั้นจะดำเนินการตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2563 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564