อาหารอีสาน ใจกลางเมืองเชียงใหม่ "ร้านกุ้งยโสธรรสแซ่บ" อร่อยเด็ดทุกเมนู ส้มตำยำแซ่บ แซ่บได้ตามสั่ง! การันตีความแซ่บร้านเปิดมานานกว่า14ปี

     ช่วงนี้หลายคนคงเบื่อกับอาหารการกิน วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารรสชาติแซ่บๆกันบ้าง กับร้านอาหารอีสานที่มีชื่อว่า "ร้านกุ้งยโสธรรสแซ่บ" ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันทำให้เราหาซื้ออาหารที่เราชอบทานยากไปบ้าง วันนี้เราขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเพื่อเป็นตัวเลือก สำหรับใครที่กำลังตามหาร้านอาหารอีสานในจังหวัดเชียงใหม่กัน

     "ร้านกุ้งยโสธรรสแซ่บ" ร้านตั้งอยู่ที่โครงการใจแก้วเอราวัญ ถนนเชียงใหม่-ลำพูน เลยแยกหนองหอยมาเล็กน้อย ให้สังเกตขวามือทางเข้าไปตึกแถวของโครงการใจแก้วเอราวัน ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ร้านนี้เป็นร้านอาหารอีสานรสชาติแซ่บนัวมาก ทางร้านมีเมนูอาหารอีสานให้เราเลือกทานหลากหลายเมนู พลาดไม่ได้ต้องลองเมนูแนะนำของทางร้าน อาทิเช่น ตำปูม้าสด ตำป่ากุ้งสด ไก่ย่าง หมูแดดเดียว ลาบปลาเพี้ย เกาเหลาปูม้า สายแซ่บอีสานบ้านเฮาไม่ควรพลาดอาหารแซ่บนัวที่ไม่ต้องไปกินไกลถึงภาคอีสาน เชียงใหม่ก็มีร้านอาหารอีสานรสชาติจัดจ้าน ถ้ามาช่วงกลางวันหรือช่วงช่วงเย็นลูกค้าจะเยอะหน่อย อาจจะต้องรอคิวนานนิดนึง หรือใครที่รอคิวนานไม่ได้ สามารถสั่งเมนูอาหารล่วงหน้าได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

     ใครเป็นสายรักการทานอาหารอีสานไม่ควรพลาด!! อาหารร้านนี้รสชาติดีมากที่สำคัญราคาสมเหตุสมผล ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมที่สุดในการนำมาทำอาหาร บรรยากาศในร้านดี มีห้องแอร์ให้นั่งทานได้สบาย ในส่วนของการบริการของพนักงานบริการดีมาก ใครที่มีโอกาสผ่านมาทางร้านนี้ อย่าลืมแวะอุดหนุนกันได้เลย 
Facebook : ร้านส้มตำกุ้งยโสธรรสแซ่บ โฉมใหม่
Telephone : 063-849-5723
Open Hour : 10.30น. - 22.00น.
Location : 1/55 ม.3 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
ร้านอยู่แถว89พลาซ่า เลยสี่แยกโรงพักแม่ปิง 50เมตรเลี้ยวขวาโครงการใจแก้วเอราวัณ

Facebook : https://www.facebook.com/ร้านส้มตำกุ้งยโสธรรสแซ่บ-โฉมใหม่-1421959338066796