"CATURE" ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง คุณภาพมาตรฐานจาก USA

      วันนี้มาเอาใจคนรักสัตว์ ด้วย CATURE ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ได้รับใบรับรอง FDA FOOD GRADE ปลอดภัยเทียบเท่าอาหาร สินค้านำเข้าเกรด Premium ควบคุมการผลิตตามมาตรฐาน USA ดูแลสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรด้วยผลิตภัณฑ์จาก CATURE

  • ทรายไม้อัจฉริยะของ CATURE ผลิตจากไม้เบิร์ธและไม้เฟอร์ ผสานด้วยกาวธรรมชาติ นำเข้าจากสวนป่าปลูกจากประเทศลัตเวีย ปราศจากสารเคมีทุกชนิด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ลักษณะแบบแท่งขนาด 0.3 มม. ประเภทจับตัวเป็นก้อน ปลอดฝุ่น ดูดซับน้ำได้ถึง 700% (มากที่สุดในกลุ่มทรายแมวธรรมชาติ) ช่วย LOCK กลิ่น ได้ยาวนานสูงสุดถึง 7 วัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ง่าย และสามารถทิ้งลงโถสุขภัณฑ์ได้โดยที่ไม่ทำให้อุดตัน มีให้เลือก 2 สูตร คือ สูตรมาตรฐาน และสูตรควบคุมกลิ่น
  • ทรายเต้าหู้อัจฉริยะของ CATURE ผลิตจากถั่วเหลืองเกรดดีที่สุด สะอาดและปลอดภัย ปราศจากสารเคมีและเชื้อรา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีพิเศษ จนได้แท่งขนาด 0.2 มม. ไร้ฝุ่น ไม่ติดเท้า จับตัวเยี่ยม ล็อคกลิ่นได้ยาวนาน ดูดซับน้ำได้ถึง 400% มีให้เลือก 2 กลิ่น คือข้าวโพด และชาเขียว
  • ที่ตักทราย Anti Bacterial ผลิตจากพลาสติก ABS คุณภาพสูง เคลือบสารซิลเวอร์ไอออน ( Ag+) ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียตลอดอายุการใช้งาน ดีไซน์เรียบหรู ออกแบบด้ามจับให้กระชับถนัดมือแถมมีกระเปาะกันทรายเลอะมือ ล้างทำความสะอาดง่าย
  • เม็ดหอมดับกลิ่นอัจฉริยะจาก CATURE สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ และเชื้อโรคต่างๆ ได้ถึง 99.9% ภายใน 2 ชั่วโมง ดูดซับกลิ่นได้มากถึง 8 เท่า พร้อมกระจายความหอมสดชื่น สามารถใช้ได้กับทรายทุกประเภท 1 กระปุกใช้ได้นานถึง 10 เดือน

      นอกจากนี้ทาง CATURE เขายังมีผลิตภัณฑ์ PURELAB ที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของน้องหมาน้องแมว ทั้งช่องปาก ช่องหู และฝ่าเท้า รวมถึงบริเวณที่อยู่ของสัตว์เลี้ยง ประกอบด้วย

  • Plaque Stop ผงผสมอาหาร ช่วยลดคราบหินปูน ลดอาการเหงือกอักเสบจากการสะสมของคราบหินปูน ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Mouth Wash น้ำยาลดกลิ่นปากของสัตว์เลี้ยง ส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดแบคทีเรียทั้งในช่องปากและระบบทางเดินอาหาร เห็นผลชัดเจนเมื่อใช้ต่อเนื่องในระยะเวลาเพียง 7 วัน มีทั้งแบบขวดและแบบซอง ใช้ง่าย สะดวกในการพกพา และยังช่วยกระตุ้นให้น้องหมาน้องแมวทานน้ำได้มากขึ้น
  • น้ำยาเช็ดหู สารสกัดจาก Tea Tree oil, คาโมมายล์, น้ำมันยูคาลิปตัส กำจัดไรหู ลดการระคายเคืองในช่องหูได้เป็นอย่างดี
  • โฟมสำหรับล้างฝ่าเท้า สารสกัดจากน้ำมันถั่วเหลือง, น้ำมะพร้าว, ข้าวโพด และพืชธรรมชาติที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมแปรงซิลิโคนสำหรับทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวบริเวณฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • โฟมอาบน้ำแห้ง ที่มีสารสกัดการจาก รังไหม,น้ำมันมะพร้าว ช่วยขจัดคราบมัน คืนความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง บำรุงเส้นขนให้แข็งแรงเงางาม ลดการระคายเคือง
  • สเปรย์อเนกประสงค์ Odor kill ที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ยาวนานถึง 24 ชม. สามารถปกป้องครอบครัวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ CATURE เขาผลิตจากธรรมชาติเป็นออแกนิกส์ทั้งหมด ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน ทำให้ปลอดภัยไร้สารเคมีตกค้าง ใช้ได้บ่อยตามความต้องการ ไม่เป็นภัยต่อสุขภาพสัตว์เลี้ยงและตัวเราอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ CATURE สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ทาง เพจ facebook, Line, Instagram, Shopee หรือโทรสายตรงไปทางร้านได้เลย

ดูแลสัตว์เลี้ยงที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดจาก CATURE

พิกัด : CATURE
เวลาเปิดให้บริการ : ช่องทางออนไลน์ตลอดเวลา
เบอร์โทรศัพท์ : 094-469-3551, 094-795-6653
Line Add : @caturethailand
Facebook : Cature ทรายไม้อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์Anti Bacteria สำหรับสัตว์เลี้ยง
E-mail : Caturethailand@gmail.com
Instagram : caturethailand
Shopee : cature_officialshop

Facebook : https://www.facebook.com/caturethailand