นึกถึงนาฬิกาแบรนด์เนมราคาดีดี คิดถึงเรา Cherry Watch

     หากจะพูดถึงนาฬิกาแบรนด์เนมหรือเครื่องประดับเพชรแท้ ทองแท้ เราคงอดคิดถึงราคาที่สูง แต่เมื่อคิดถึงมูลค่า คุณสมบัติของนาฬิกา ระยะเวลาการใช้งาน และคุณภาพที่ได้รับ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการได้ส่วมใส่ แต่หลายคนอาจจะเจอปัญหากับพบเจอร้านที่ไม่น่าไว้ใจ หรือร้านที่ไม่มีความรับผิดชอบ ส่งของไม่ดีบ้าง โดนย้อมแมวบ้าง หรือแย่ที่สุดโดนของปลอม จะไปซื้อของผ่านอินเทอร์เน็ต ก็ไม่มั่นใจว่าจะเป็นของแท้ไหม จะให้ไปดูที่หน้าร้านโดยตรงอาจเสียเวลา เสียค่าใช่จ่ายในการเดินทาง และอาจไม่ได้นาฬิกาหรือเครื่องประดับเพชรแท้ ทองแท้ที่ถูกใจ แต่ทุกปัญหาที่กล่าวมาจะหมดไป เมื่อมาใช้บริการ "ร้าน Cherry Watch"

     "ร้าน Cherry Watch" จัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองของแท้ อาทิ เช่น Rolex Patek Philippe Audemars Piguet Omega Panerai Franck muller Cartier Tag Heuer ด้วยประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20 ปี ทำให้ทางร้านคัดสรรแต่ของแท้และของดีเท่านั้น อีกทั้งยังมีเครื่องประดับเพชรแท้ ทองแท้ เอาใจลูกค้าผู้ชื่นชอบเครื่องประดับไว้ให้บริการ และจัดจำหน่าย ที่สำคัญทางร้านมีใบรับประกันทั้งนาฬิกา และเครื่องประดับที่ชัดเจน

     หากใครที่ต้องการนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง หรือ เครื่องประดับเพชรแท้ ทองแท้ ที่มีคุณภาพ มั่นใจได้ อีกทั้งมีใบรับประกัน และการบริการที่ดี พูดได้ว่ามาใช้บริการที่ "ร้าน Cherry Watch" ได้ครบจบทั้งนาฬิกา และเครื่องประดับ


ที่อยู่:ร้านอยู่ก่อนถึงห้างพาต้าปิ่นเกล้า ฝั่งเดียวกัน มีที่จอดรถสะดวกสบาย
เวลาทำการ: ทุกวัน 10.00-18.00น.
IG : Cherrywatch_1 (นาฬิกา), cherrywatchdiamonds (เพชร)
Facebook : เชอร์รี่นาฬิกา
Line:@cherrywatch (มี@นำหน้า)

Facebook : https://www.facebook.com/cherrywatchofficial/