อร่อยมาแรง แซงทุกแบรนด์ ต้องนี่เลย “PK หนังปลาแซลมอนแท้ทอดกรอบ” แบรนด์คนไทย อร่อยไม่แพ้แบรนด์ใดในโลก ต้องลอง !

   PK หนังปลาแซลมอนทอดกรอบที่อร่อยจัดจ้านที่สุดในยุคนี้ ไม่ว่าจะอยู่ไหน เวลาไหน พก PK หนังปลาแซลมอนแท้ทอดกรอบ ติดบ้าน ติดที่ทำงาน ติดร้านอาหารของคุณได้ เอาไว้ทานเล่นแก้หิวหรือจะกินคู่กับมาม่าหรือจะคลุกข้าวก็ฟินสุดๆ เลย PK หนังปลาแซลมอนทอดกรอบทานคู่กับอะไรก็อร่อย ไม่ลองไม่ได้แล้ว

   Pk หนังปลาแซลมอนของคนไทย รสชาติไม่แพ้เจ้าดังระดับโลก ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ หนังปลาแซลมอนเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด คัดสรรชิ้นต่อชิ้น มีกรรมวิธีที่ถูกต้อง ถูกสุขอนามัย มี อย. , ฮาลาล, GMP , HACCP และมาตราฐานส่งออก สะอาดปลอดภัยไร้สารกันบูด ทอดแล้วนำมาอบกรอบเอาน้ำมันออกจึงไม่มัน สำหรับคนรักสุขภาพ รับรองปลอดภัยแถมยังอร่อยถูกใจ ถูกปากคนไทยและมีประโยชน์อีกด้วย

มีให้เลือกถึง2รสชาติ
- รสต้มยำไข่เค็ม หนังปลาแซลมอนที่ผสมผสานระหว่างต้มยำและไข่เค็ม รสชาติเข้ากันอย่างลงตัวซึมเข้าลิ้น อร่อยได้ไม่เหมือนใคร ใช้ผงไข่เค็มแท้ๆเคลือบแน่นๆแบบไม่งกต้นทุน
- รสโนริสาหร่าย หนังปลาแซลมอนที่ดัดแปลงความเป็นญี่ปุ่นใส่เข้ากันด้วยผงโนริสูตรเฉพาะของทางร้าน

   กร๊อบ กร๊อบ แค่อ่านก็ได้ยินเสียงเหมือนได้กินจริงๆแล้ว อย่าลืมสั่งมาทาน มาไว้ติดบ้านติดที่ทำงาน ร้านอาหารกันนะ รับรองไม่ผิดหวังในความอร่อยแน่นอน แบรนด์ไทย อุดหนุนคนไทยด้วยกันเยอะๆน้า หาซื้อได้แล้วที่ Foodland , เจ้เล้ง , กาแฟพันธุ์ไทย และใน Villamarket เร็วๆนี้จ้า

Facebook : https://www.facebook.com/pkfishskin