อยากเรียนไม่ต้องกลัว อยากชัวร์ไม่ต้องรอ ที่ Bangkok service school สถาบันสอนทำอาหารชั้นนำระดับ Masterchef!!

      ในวันนี้เราจะมาเเนะนำสถาบันสอนทำอาหารที่ใครๆ ก็ห้ามพลาด มาพร้อมหลักสูตรหลากหลายครอบคลุมทั้งอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หวาน อาหารว่าง อีกทั้งยังเปิดสอนหลักสูตรอาหารญี่ปุ่น และหลักสูตรระยะสั้นอื่นๆ ได้ที่ Bangkok service school สามารถปั้นคุณได้ในระยะเวลาสั้นๆ หากคุณพร้อมเมื่อไหร่ เริ่มเรียนได้เลย โรงเรียนสอนทำอาหารกรุงเทพบริการ ยังได้รับอนุญาตจากกรมแรงงานด้วยนะ ให้เป็นสถานทดสอบฝีมือด้านอาหารเพื่อไปทำงานในต่างประเทศได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ที่ต้องการเดินทางไปทำงานด้านอาหารในต่างประเทศ ผู้เรียนจึงไม่ต้องกังวลเรื่องมาตรฐานของหลักสูตรแต่อย่างใด และทางโรงเรียนยังเป็นศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ได้รับอนุญาตจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน ในการจัดทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน สาขาผู้ประกอบอาหารไทย ระดับ 1 ด้วยนะเออ!!? ปังขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!

      ในส่วนของหลักสูตรสำหรับการทำงานทั้งในไทยและต่างประเทศ มีหลักสูตรระยะสั้น ครอบคลุมการทำงานเสมือนอยู่ในสถานประกอบการจริง โดยการเรียนเป็นการเรียนการสอนแบบ "ตัวต่อตัว’’ ทั้งภาคทฤษฎี และเน้นปฎิบัติจริง ประกอบอาหารด้วยตัวเอง สอนทำจนเกิดความชำนาญ ในการประกอบอาหาร เพื่อให้คุณสามารถประกอบอาหารได้อย่างมืออาชีพ ด้วยหลักการเรียนรู้ ที่เข้าใจง่าย เก่งไว ประยุกต์ได้ ไม่เพียงเท่านี้!! แต่ยังมีข้อดี ที่เมื่อคุณฟังแล้วต้องตัดสินใจมาลองเรียนโดยด่วน! คือ ผู้เรียนสามารถเลือกวันเวลาเรียนเองได้ เน้นเรียนกลุ่มไม่ใหญ่ เพื่อให้อาจารย์ได้ติวเข้มแบบตัวต่อตัว ดูแลการสอนแบบตัวต่อตัว และแนะนำการทำงานหลังจบหลักสูตร ดีขนาดนี้ คุณลูกค้าที่สนใจ ต้องรีบมาสมัครแล้ว! ฮั่นแน่ ถ้ายังไม่ชัวร์ เรามีอาจารย์ที่มีฝีมือระดับเซียนถึง 2 ท่านที่เป็นอาจารย์สอนทำอาหารของทางโรงเรียนกรุงเทพบริการของเรา คือ

     ท่านแรกอาจารย์นเรศ ศิริบุญทาการย์ มีประสบการณ์ทำงานทางด้านวิทยากร เเละ วิทยากรพิเศษทางด้านอาหารไทยและขนมไทย นับว่าเป็นอาจารย์สายวิทยากรผู้คร่ำหวอดทางด้านอาหารไทยจริงๆ 

     ต่อมา… อาจารย์ธนารักษ์ คำโท มีประสบการณ์ทำงานทั้งร้านอาหารและโรงเเรมชื่อดัง อีกทั้งยังมีประสบการณ์แข่งขันที่น่าสนใจอีกมากมายหลายรายการ นับว่าเป็นอาจารย์สายเเข่งขันเลยทีเดียว

    อยากเรียนไม่ต้องกลัว อยากชัวร์ไม่ต้องรอ เพราะเราคือ สถาบันสอนทำอาหารยุคใหม่ ได้ครบ จบทุกความต้องการ #BKSTHEPERFECTCOURSE

ที่ตั้ง : 300 ลาดพร้าว ซอย 20 แขวงจอมพล เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 9:00-17:00 น. (หยุดทุกวันเสาร์)

Line ID : @cookingschool

Tel :02-9387531 / 096-8826719

Facebook : https://m.facebook.com/bangkokservicecookingschool/