JD CENTRAL สร้างปรากฏการณ์มหกรรมการช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR

เจดีเซ็นทรัล สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR มหกรรมการลดราคาที่ดีที่สุด ในราคาพิเศษที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับการแจกส่วนลดสินค้ากว่า 10,000 รายการ รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ให้ช้อปกันจุใจยาวไปจนถึง 14 ธันวาคมนี้ และพบกับ Experience store ครั้งแรกของเจดี เซ็นทรัล ที่ยกทัพสินค้ากว่า 30 แบรนด์ดังมาให้เลือกช้อปสินค้ากัน และรับกลับบ้านได้เลย อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่หลากหลายจากดารานักแสดงชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทยที่จะมาร่วมส่งความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อเป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ซี ตั้งแต่วันที่ 9-13 ธันวาคมนี้ 

นายวินเซนต์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้าน เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้เราเชื่อว่าทุกคนได้ผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากมาด้วยกัน ทางเจดีเซ็นทรัลเองจึงอยากมอบของขวัญเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีให้กับลูกค้าแทนคำขอบคุณ ด้วยการจัดโปรโมชั่นที่ลดทั้งแอป ทุกแบรนด์ อีกทั้งยังเรายังคงต่อยอดการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ด้วยการทำ Experience store นำร้านค้าออนไลน์มาสู่ออฟไลน์
ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ไร้รอยต่อ เชื่อมโยงผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการช้อปปิ้ง
ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ตลอดจนช่วยผู้ประกอบการและแบรนด์ต่าง ๆ ที่อยู่ในแพลตฟอร์มของเราได้ขยายกลุ่มลูกค้าแตกต่างไปจากเดิมอีกด้วย โดยเราได้เตรียมมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในแอปพลิเคชัน ที่หน้าร้าน และถ่ายทอดสดผ่านสื่อโทรทัศน์เป็นครั้งแรก เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ของมหกรรมช้อปปิ้งในครั้งนี้”


เจดีเซ็นทรัลยังคงมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพ รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ พร้อมแคมเปญดี ๆ อีกมากมาย หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL #JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline