ราวกับมีเวทมนต์สะกดให้คุณตกอยู่ในห่วงเวลาของความทรงจำกับเทียนหอม Myracandle.story ความหอมที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณต้องลอง!!

    "กลิ่น" หนึ่งในสัมผัสทั้ง 5 มีผลต่อความคิด ความทรงจำ อารมณ์ กระทั่งร่างกายที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย ช่วยลดความเครียด สร้างสมาธิ ให้หลับดียิ่งขึ้น รวมถึงสามารถกระตุ้นความทรงจำได้ดีอีกด้วย ให้เทียนหอมช่วยให้คุณผ่อนคลาย พร้อมรำลึกความทรงจำและดื่มด่ำไปพร้อมกับเพลงที่คุณชื่นชอบ

    “Myracandle.story” เทียนหอมที่เป็นกลิ่นผสมผสาน โดยใช้ความรู้สึกในเพลงรังสรรค์ออกมาเป็นความหอมที่ไม่เหมือนใคร เพื่อย้อนกลับไปในความรู้สึกเก่าๆ หรือสร้างความทรงจำใหม่ๆ เหมือนว่าได้เปิดเพลง เพลงนั้นฟังอีกครั้งเพียงแค่คุณจุดเทียน! เทคนิคการ Blending กลิ่นหอมเพื่อถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก ให้สอดคล้องไปกับเพลงและ Story ข้างแก้ว โดยตัวกลิ่นของเราทั้งหมดจะนำเสนอมุมมองความรักในรูปแบบต่างๆ โดยที่แต่ละกลิ่นจะบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกัน ซึ่งถือเป็นลูกเล่นอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจ ราวกับมีเวทมนต์สะกดที่พาคุณย้อนไปในความทรงจำที่ผ่านมา หรือสร้างความทรงจำดีดีในวันใหม่ที่จะมาถึง ในเพลงที่คุณชื่นชอบ และกลิ่นที่ขายดีที่สุดจะเป็น กลิ่น Strawberries & Cigarettes ได้รับแรงบันดาลใจจาก เพลง Strawberry and Cigarettes ของ Troye Sivan เป็นกลิ่นที่ทำให้คิดถึงเหตุการณ์ ที่เคยเกิดขึ้นระหว่างคนสองคน เป็นอารมณ์ความคิดถึงวันเวลาเก่าๆ ที่เคยมีอยู่ด้วยกัน ในช่วงเวลาหนึ่ง สำหรับคนที่ชอบการฟัง ดนตรี ศิลปะ คุณจะได้มาสัมผัสกลิ่นหอมที่แตกต่างจากที่คุณเคยสัมผัสมา และคุณยังสามารถเลือกสรรกลิ่นตามเรื่องราวความรักในรูปแบบที่คุณใฝ่ฝันหา

    ให้ความรู้สึกของคุณได้ผ่อนคลาย ย้อนรำลึกถึงความทรงจำ สร้างเรื่องราวความรักในรูปแบบที่คุณต้องการ โดยที่ไม่ต้องออกนอกบ้านให้วุ่นวาย Myracandle.story เทียนหอมที่ใครๆ ก็ต้องมีติดบ้านไว้
เวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน
เบอร์โทร : 0889628226 , 0831597364
Email: Myracandles.official@gmail.com
Facebook: Myracandle.story
IG: Myracandle.story

Facebook : https://www.facebook.com/myracandlestory-109298190840670