บริการรับทำความสะอาดแบบครบวงจร สู้วิกฤต COVID-19 ไว้ใจ Maid Express

     “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เมดเอ็กซ์เพรส 456” เปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี มีรีวิวในเพจและเว็บไซต์เกือบ 1,000 เคส ให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจ ให้บริการเป็นกันเอง มีมาตรฐาน และความยืดหยุ่น ในกรณีใกล้จะครบเวลา ถ้าหากงานยังไม่เสร็จเรียบร้อย แม่บ้านจะไม่ทิ้งงาน แต่จะทำต่อไปจนกระทั่งเสร็จ เพราะทางเราใส่ใจในเรื่องของการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก อีกทั้งพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ไม่ว่าจะใกล้ไกล  ไม่ว่าจะตามตรอกซอกซอยลึกแค่ไหน ทางเราพร้อมให้บริการ

โดยทางเรา มี บริการถึง 5 รูปแบบให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ ดังนี้

     - Deep Cleaning คือบริการทำความสะอาด ที่ละเอียดทุกซอกทุกมุมของพื้นที่ ทางเราใช้น้ำยาที่มีคุณภาพสูงนำเข้า และใช้เฉพาะจุด มีการกำจัดเชื้อโรคที่แผงแอร์ เช็ดทำความสะอาดแอร์, ดูดไรฝุ่นที่เตียง โซฟา ผ้าม่าน, ทำความสะอาดข้างในตู้เย็น, ทำความสะอาดคราบน้ำ คราบหินปูนเกาะกระจกในห้องอาบน้ำ เป็นต้น หากลูกค้าต้องการซักผ้าม่านเพิ่ม ทางเราคิดในราคาพิเศษสุดที่ถูกกว่าราคาตลาดทั่วไป
      - General Cleaning ทำความสะอาดทั่วไปพร้อมอุปกรณ์ โดยลูกค้าไม่ต้องยุ่งยากในการเตรียมอุปกรณ์ให้แม่บ้าน
      - Maid service ทำความสะอาดทั่วไป ลูกค้าต้องเตรียมอุปกรณ์ให้แม่บ้าน ข้อดีของบริการนี้จะมีราคาถูกกว่า General Cleaning
      - บริการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโควิด19
      - ซักผ้าม่าน

      วันนี้จะมารีวิวจากผู้ใช้งานจริง ในตอนแรกได้หาบริษัทรับทำความสะอาด เพื่อมาทำความสะอาดที่บ้าน หาไปเรื่อยๆ ก็ยังไม่ถูกใจจนมาเจอ Maid Express ตอนเข้าไปดูเพจ พบว่ามีรีวิวให้ดูเยอะมาก และลูกค้าที่รีวิวมีผลตอบรับดีมากด้วย เลยจะเก็บเข้าลิสต์ที่สนใจ แต่ไปเจอข้อความว่า  "มีบริการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ COVID-19 ฟรี" ลองตัดสินใจติดต่อไป แอดมินตอบกลับเร็วมาก พูดจาดี อธิบายเรื่องของการให้บริการว่ามีอะไรบ้าง เข้าใจง่าย และให้คำแนะนำว่าบ้านของเราควรใช้บริการแบบไหน สุดท้ายจึงตัดสินใจเลือกใช้ Deep Cleaning (เพราะทางบ้านเลี้ยงน้องแมวอยู่หลายตัว และมีผู้สูงอายุด้วย)

     วันที่มาทำความสะอาด ทาง Maid Express มีการติดต่อมาล่วงหน้าว่าจะเข้ามาทำความสะอาดเวลาไหน และยังมาก่อนเวลา เมื่อมาถึงพูดจาเพราะมาก พร้อมขออนุญาตในการทำความสะอาด และให้เราไปพักผ่อนอีกห้องหนึ่งก่อน  หลังทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยพร้อมฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ COVID-19 ทางแม่บ้านจะแจ้งว่าจุดหรือซอกตรงไหนของบ้านมีอะไร ส่วนของบ้านเราพบไรฝุ่นและขนแมวที่เตียงและโซฟา พร้อมบอกวิธีในการดูแลรักษาความสะอาดตรงจุดที่มีปัญหา  บริการดีมาก รู้สึกประทับใจในการให้บริการ ดีจนต้องบอกต่อ

   หากใครที่กำลังสนใจ หรือหาบริษัทรับทำความสะอาดที่มีความเชี่ยวชาญ และใส่ใจในเรื่องของการบริการ ทางเราขอแนะนำ Maid Express มีการตรวจสอบงานทุกครั้ง รับประกันความพึงพอใจ ตรวจเช็คและแก้ไขงานก่อนส่งงานให้ลูกค้า ไม่ว่าที่บ้าน หรือสถานที่ของลูกค้าอยู่ไกลแค่ไหน ทางเราพร้อมให้บริการ “รวดเร็ว สะอาด ปลอดภัย บริการประทับใจ” ให้นึกถึง Maid Express

เรตราคา Deep Cleaning
- บ้าน หรือ คอนโด
พื้นที่ในตัวบ้าน/คอนโด 100 ตรม.ขึ้นไป คิดราคาที่ 30 บาทต่อ 1 ตรม.
- คอนโด/บ้าน
พื้นที่ไม่ถึง100 ตรม. คิดราคาที่ 50 บาท ต่อ 1 ตรม.
* แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากบ้านหรือคอนโดมีคราบและสกปรกมาก ทางบริษัทขอเพิ่มราคาค่ะ
*หากเป็นบ้านหรือคอนโดเปล่า ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ทางเราลดราคาให้ได้ค่ะ

-General Cleaning ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท รวมอุปกรณ์น้ำยาทำความสะอาดแล้ว
( ราคาขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ )
-Maid Service ราคาเริ่มต้น 550 บาท
( ราคาขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ )

-โปรโมชั่นคือฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อโควิด19 ฟรี
- ลดราคา 250 บาท สำหรับลูกค้าคอนโดที่ใช้บริการ Deep Cleaning ที่เลี้ยง สุนัขและแมว

ที่อยู่:เลขที่ 1 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ชั้นที่ 47 ยูนิต 4703 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
เวลาทำการ:จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 น.- 20.00 น.
โทร 064-454-4542, 098-292-4111
LINE :@maidexpress456 
Facebook : Maid Express456-แม่บ้านออนไลน์

Facebook : https://www.facebook.com/Maidexpress456cleaning