ผ้าไทยแบรนด์ที่ดังที่สุดบนโลกออนไลน์ ต้องยกให้ "JaneThai By น้องเจนผ้าไทย เสื้อผ้าฝ้าย" เน้นคุณภาพ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

     ผ้าไทยเป็นผลิตภัณฑ์หัตถกรรมไทยที่บ่งบอกถึงความรุ่งเรืองของวัฒนธรรมประจำชาติ และความคิดสร้างสรรค์ของคนในชาติ ในการรู้จักทำเครื่องนุ่งห่มและผลิตภัณฑ์ใช้สอยในชีวิตประจำวันของคนไทย คนไทยรู้จักการทอผ้ามาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ สังคมในชนบทถือว่างานทอผ้าเป็นหน้าที่ของผู้หญิงทำกันในครัวเรือนยามว่างจากการทำไร่ทำนา การทอผ้าจึงมีทั่วไปทุกภาคของประเทศไทย ในวันนี้เรามีร้านผ้าไทยที่โด่งดังที่สุดบนโลกออนไลน์มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

     "JaneThai By น้องเจนผ้าไทย เสื้อผ้าฝ้าย" ร้านนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ ซึ่งคุณแม่เองมีความตั้งใจในการต้องการออกแบบลายผ้าไทย แต่ละชนิดแต่ละแบบให้สามารถสวมใส่ได้จริง ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน ไปวัดหรือสวมใส่เป็นชุดลำลอง ไม่ใช่เพียงแค่สวมใส่ไปงานสำคัญๆ แต่คุณแม่ต้องการช่วยกระจายรายได้ให้กับชุมชน ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ยังคงยึดมั่นในอาชีพการทอผ้าอยู่

     ทางร้านมีแบบผ้าไทย ซึ่งเป็นฝีมือการทอมือที่ขึ้นชื่อในแต่ละจังหวัด เป็นผ้าทอมือที่เน้นคุณภาพ หลากหลายรูปแบบ โดยตัดมาเป็นชุดเสื้อผ้าหรือกระโปรงแบบต่างๆมาให้ลูกค้าได้เลือกสรร หรือสะดวกซื้อเป็นผ้าชิ้นก็ได้ สามารถสั่งตัดกับทางร้านได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ผ้าครามจากสกลนคร ใช้ครามไทยแท้, ผ้าดักแด้ ที่นับวันจะหาคนทอได้ยากแล้ว เพราะมีไม่กี่ร้าน, ผ้าราชวัตรแบบต่างๆ ทั้งแบบที่หาได้ยากและแบบทั่วไป ผ้ามัดหมี่ ผ้าฝ้ายทอมือ และผ้าอื่นๆอีกมากมาย ในการออกแบบมาแต่ละชุด ลูกค้าจะได้รับแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน โดยส่วนใหญ่จะออกแบบมาเป็นรุ่นลิมิเต็ด มีจำนวนจำกัดในแต่ละรอบอีกด้วย ซึ่งความยากในการทอผ้าบางชนิดใช้เวลาทอถึง 2 เดือนกว่าเลยทีเดียว เพราะต้องอาศัยความปราณีต พิถีพิถันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีบริการรับตัดเป็นงานทีม/งานกลุ่ม เพื่อออกงานโดยเฉพาะ

     จุดเด่นของทางร้าน จะไม่เน้นกำไรมากนัก เน้นขายในราคาย่อมเยา แต่จะเน้นคุณภาพของงานทอมือ งานตัดเย็บ งานออกแบบของทางร้าน โดยช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ทางร้านมีทีมทอเป็นของตัวเอง ลูกค้าจึงสามารถเลือกซื้อในราคาผ้าไทยทอมือ ในราคาที่สามารถจับต้องได้ เน้นความหลากหลาย มีแบบมาให้เลือกใหม่ๆ ซึ่งลูกค้าสามารถชมตัวอย่างงานได้ในไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กทุกอาทิตย์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น กระเป๋า รองเท้าโดยฝีมือคนไทย เป็นต้น ใครที่สนใจผ้าไทย ที่เป็นงานทอมือ เน้นคุณภาพ สามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่าง
Facebook : Janethai by น้องเจนผ้าไทย เสื้อผ้าฝ้าย
Instagram : Janethai_
Line Official : @janethai
Telephone : 080-178-7864