เรื่องผมๆต้องยกให้เรา SALONINTER โดย พี่เพชร ร้านทำผมคุณภาพย่านทาวน์อินทาวน์

ร้านเสริมสวย ทำผมคุณภาพ ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ ช่างใส่ใจและให้ความสำคัญกับการใช้ผลิตภัณฑ์ให้เข้ากันกับลูกค้าแต่ละท่าน มั่นใจได้ด้วยประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ปี 2003 เป็นช่างทำผมแบรน์ดังของไทยมากกว่า 10 ปี มีประสบการณ์ร่วมงานกับร้านทำผมจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีความเชี่ยวชาญโดยตรงเกี่ยวกับการทำสีผม จัดแต่งทรงผม และดูแลทรงผมอย่างมืออาชีพ

SALONINTER เปิดตัวในปี 2017 พี่เพชร จิตฎาภา ผู้เชี่ยวชาญด้านผม เรียนการทำสีผมจาก Lesley Lawson hair stylist-professional global colour ambassador มีประสบการณ์ร่วมงานด้านเทคนิคการทำสีผมแบบเจาะลึกกับร้านทำผมในอเมริกา ทำการแสดงเทรนด์ผมในงานชวาร์สคอฟ 2558 ได้รับใบรับรอง Peek a poo สถาบันด้านการดัดผมอับดับหนึ่งในญี่ปุ่น และใบรับรอง Davines Italy เราคัดสรรผลิตภัณฑ์จากยุโรป อเมริกา เอเชีย ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละท่าน พร้อมกับการดูแลแบบใส่ใจ

นอกจากการจัดแต่งทรงผมเพื่อเปลี่ยนบุคลิกแล้ว เรายังมีบริการ Flowerfall ธารน้ำตกดอกไม้ออแกนิก เป็นแห่งแรกในเมืองไทยที่เปิดบริการ "ธารน้ำตกดอกไม้" ของ Oway สปาผมแบบผ่อนคลายทั้งใจและกายเหมือนไปสปาออแกนิกในร้านเสริมสวย ปล่อยความเครียดให้หมดไปเมื่อนอนให้น้ำกลั่นจากมวลดอกไม้หอมออแกนิกหยาดหยดผ่านเส้นผม ช่างประจำตัวจะผสมน้ำมันหอมระเหยออแกนิกลงไปเพิ่มสารบำรุงแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ เมื่อตามด้วยฝีมือการนวดศีรษะ คอ และบ่าไหล่แล้ว ลูกค้าจะรู้สึกว่าผมนุ่มสลวย คลายความอ่อนล้า เป็นคนละคนที่เดินออกจากร้าน ออกไปสู้งานต่อสบายๆ

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.
Instagram : salonintertownintown
โทร : 092-789-3624

Facebook : https://www.facebook.com/saloninter.i/