เครื่องดื่มแบรนด์ Hooray! ออกสินค้านมอัลมอนด์รุ่น “Christmas Limited Edition” สร้างสีสันเชลฟ์เครื่องดื่ม รับเทศกาลปีใหม่

      มามอบสิ่งดี ๆ และมีประโยชน์ให้คนที่คุณรัก ด้วย “Hooray! Nut Milk” นมอัลมอนด์ เครื่องดื่มจากแบรนด์ Hooray! แพ็คเกจรุ่นพิเศษ สวย สีสันสะดุดตา พร้อมที่จะต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้กันแล้ว

      “Hooray! Nut Milk” เป็นเครื่องดื่มจากนมอัลมอนด์ ไม่ผสมนมวัวและถั่วเหลือง ที่แบรนด์ Hooray! ออกสินค้ามาใหม่ตอบโจทย์คนแพ้นมวัว หรือต้องการลดไขมัน หวานน้อย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ และคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างมาก เพราะมีโปรตีนสูง มีสารอาหารครบถ้วน และไม่มีน้ำตาลทราย ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ นมอัลมอนด์, นมอัลมอนด์ผสมงาดำ และนมเฮเซลนัท บอกเลยว่า อร่อยและมีประโยชน์ทุกรสชาติ มาพร้อมแพ็คเกจสุดน่ารัก และมีคำอวยพรข้างขวด ที่ทำขึ้นมาแบบพิเศษ เพื่อต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่นี้ สามารถซื้อเป็นของที่ระลึก ของขวัญจับฉลาก หรือซื้อเป็นของขวัญ Giftset ให้คนที่คุณรักได้ประทับใจ อร่อยแถมดีต่อสุขภาพอีกด้วยนะ

      ใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษไปมอบให้ครอบครัว หรือคนที่คุณรัก เราขอแนะนำ “Hooray! Christmas Nut Milk” นมอัลมอนด์ของคนรักสุขภาพ ทานได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ สามารถไปเลือกซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น Family mart, Tops supermarket, Home Fresh mart, Gourmet market, Foodland, Villa market เป็นต้น หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Line : @drinkhooray ได้โปรโมชั่น ราคาสุดคุ้ม แถมจัดส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย แล้วรีบไปซื้อกันเยอะ ๆ น้า!!

Line : @drinkhooray
Facebook : Hooray
Website : http://www.drinkhooray.com/

Facebook : https://www.facebook.com/drinkhooray/