จากประสบการณ์จริงสู่ตัวหนังสือ "หมอซัง" กับหนังสือที่จะปลดล็อคความลับของโรคมะเร็ง "UNLOCK THE Cancer DNA มะเร็ง ดีเอ็นเอเปลี่ยนได้"

มะเร็งเป็นแล้วหายได้ไหม? ต้องรักษาอย่างไร? ให้คีโมหรือรักษาแบบธรรมชาติดีกว่ากัน? เหล่านี้เป็นคำถามที่คุณหมอซัง หรือ แพทย์หญิงพจนา จิตตวัฒนรัตน์ ได้รับมากว่า 10 ปี ของการเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรศาสตร์มะเร็งวิทยา จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเพื่อแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งและการรักษา โดยอ้างอิงความรู้ทางวิทยาศาตร์การแพทย์ยุคปัจจุบัน เพื่อให้เราได้เข้าใจโรคมะเร็งอย่างถูกต้อง และมีสติในการใช้ชีวิต ไม่หลงเชื่อศาสตร์มืดมัวต่างๆ หรือหลงทางผิดในการรักษา

คุณหมอซังกล่าวถึง มะเร็ง ว่าเกิดจากการเซลล์ผิดปกติในร่างกายและเซลล์เหล่านี้มีการเจริญเติบโตรวดเร็วเกินปกติ ร่างกายควบคุมไม่ได้ เซลล์เหล่านี้จึงเจริญลุกลามและแพร่กระจายทั่วร่างกาย ส่งผลให้เซลล์ปกติของเนื้อเยื่อ และอวัยวะต่างๆล้มเหลว ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ เป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด ได้แก่ ปอด ตับ สมอง ไต กระดูก และไขกระดูก ซึ่งพบได้ในทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึงผู้สูงอายุ ส่วนใหญ่จะพบในอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ส่วนในวัยเด็กพบน้อยกว่าในผู้ใหญ่ประมาณ 10 เท่า

ในหนังสือ "UNLOCK THE Cancer DNA มะเร็ง ดีเอ็นเอเปลี่ยนได้" คุณหมอซังได้มีการยกตัวอย่างจากคนไข้จริง เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งแล้วจะต้องปฏิบัติตัวเองอย่างไร จะต้องเข้ารักษาอย่างไรบ้าง ทุกตัวอักษรแทรกไปด้วยความรู้ทางสรีรวิทยาและพยาธิวิทยาระดับเซลล์ คุณหมอซังแทรกเนื้อหาได้แนบเนียน จนหลายคนที่ได้ซื้อหนังสือเล่มนี้ไปอ่านแล้วประทับใจมาก ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อ่านแล้วสนุก ใช้ภาษาที่เข้าใจได้ง่าย แถมยังได้ความรู้อีกด้วย อ่านแล้วจะเข้าใจว่าโรคมะเร็งมีความเป็นมายังไง จากอดีตจนถึงปัจจุบัน มีการพัฒนาอย่างไรบ้าง การหลอกลวงระดับโลกในการรักษา และการต่อสู้ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน หนังสือ "UNLOCK THE cancer DNA มะเร็ง ดีเอ็นเอเปลี่ยนได้"

ใครที่เริ่มสนใจหนังสือเล่มนี้แล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อหนังสือได้ตามร้านนายอินทร์, ซีเอ็ด, บีทูเอส ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ebook: mebmarket.com

ในราคาเพียงเล่มละ 325 บาทเท่านั้น
รีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ หรือใครที่ต้องการซื้อหนังสือผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
Line Official : @drsung
Facebook : youstrong publishing

ประวัติผู้เขียน: แพทย์หญิงพจนา จิตตวัฒนรัตน์ (หมอซัง) จบการศึกษาทางด้านอายุรศาสตร์มะเร็งวิทยาจากอเมริกา ปัจจุบันยังคงมุ่งมั่นทำงานในด้านการรักษาโรคมะเร็ง และให้ความรู้ผู้คนผ่านเพจ หมอซัง สุขภาพดีมีคำตอบ

Facebook : https://www.facebook.com/youstrongpub/