ไอเดียสุดเจ๋ง เอาใจ ทาสเหมียว Space cat hotel บริการรับฝากแมว บริการอาบน้ำแมว สไตล์มินิมอล

     คุณตาล เจ้าของ Space Cat Hotel ผุดไอเดียสุดเจ๋ง เอาใจ ทาสเหมียว เปิดบริการโรงแรมสำหรับน้องแมว เพื่อนตัวเล็กน่ารัก เหมาะสำหรับทาสอย่างเราจะต้องติดภารกิจไปธุระ ไปทำงาน หรือไปท่องเที่ยว และไม่สามารถพาน้องแมวของเราเดินทางไปด้วยได้ แล้วเราจะเอาน้องแมวไปฝากที่ไหนดี 

     เดี๋ยวนี้มีผู้ให้บริการรับฝากน้องแมวหรือเปิดโรงแรมแมวกันหลายแห่ง แต่โรงแรมแมวไหนจะน่าสนใจและดีสำหรับน้องแมว วันนี้เราจึงมานำเสนอโรงแรมแมวเปิดใหม่ เดินเพียง 5 นาทีจาก Icon Siam รถไฟฟ้าสายสีทอง หรือจะขับรถเพียง 10 นาทีจากย่านสีลม-สาทร ก็แสนสะดวก

Space Cat Hotel มาในคอนเซปต์ อบอุ่น สะอาด สบาย ไม่ขังกรง ห้องเป็นสัดส่วน บริเวณที่อยู่ชัดเจน ดูแลแมวเหมือนทุกตัวเหมือนเป็นลูก มาในราคาที่ทาสต้องร้องว๊าวว กันเลยทีเดียว

Space Cat Hotel จักรวาลแมว ตึกเล็กๆ สีขาว เรียบง่ายริมถนนเจริญนคร เพราะเรารู้ว่าในพื้นที่เล็กๆ ของเรา คือ โลกทั้งใบของน้องแมว การเลือกสถานที่รับฝากแมวสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือ “สถานที่” ต้องมีความสะอาด สะดวก ปลอดภัย อากาศถ่ายเท ไม่กักขังน้องแมวให้อยู่แต่ในกรง โรงแรมแมว Space Cat Hotel จักรวาลแมว ออกแบบพื้นที่ด้านหน้าอาคารให้ปิดทึบ ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก มีแสงไฟวอร์มไวท์กำลังดี ของเล่นสนุกๆ อุณหภูมิที่เหมาะสม การตกแต่งที่ชวนบรรดาทาสและน้องแมวให้หลงใหลเคลิบเคลิ้มไปกับโรงแรมแมวลับๆ แห่งนี้

สำหรับททาสที่ต้องการมาใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามโทร. 081.101.5827 และ 087.145.9997
FACEBOOK : www.facebook.com/spacecathotel
WEBSITE : www.spacecathotel.com
LINE : @boh6085u

 

Facebook : https://www.facebook.com/spacecathotel