ใหม่ล่าสุด!!นวัตกรรมกระชับสัดส่วนสลายไขมัน "Tesla Former” ที่รัตตินันท์คลินิก

โดยใช้เทคโนโลยีพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า หรือ Functional Magnetic Stimulation (FMS) ที่เข้าไปกระตุ้นให้กล้ามเนื้อหดเกร็งและคลายตัวเป็นจังหวะแบบอัตโนมัติเทียบได้กับการออกกำลังกายด้วยการซิทอัพ หรือ สคอท 50,000 ครั้ง ในเวลาเพียง 30 นาที

ปัจจุบันเทรนด์การออกกำลังกายกำลังมาแรง หลายท่านออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และก็มีอีกหลายท่านที่ออกกำลังเพื่อหวังอยากให้รูปร่างตนเองได้สัดส่วน แต่ออกกำลังกายมาหลายปีแล้ว สัดส่วนที่อยากได้ ไม่ว่าจะเป็นซิกแพค ร่อง 11 ก็ยังไม่ขึ้นสมความตั้งใจ รัตตินันท์คลินิก ในฐานะคลินิกที่มีชื่อเสียงด้านการดูแลรูปร่างเฉพาะบุคคล จึงนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกเพื่อตอบโจทย์การรักษาที่ตรงจุดและรวดเร็ว เพราะเป็นอุปกรณ์การแพทย์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน CE Mark จากทวีปยุโรป รวมถึงอย.ประเทศไทย เหมาะกับผู้ที่ต้องการมีรูปร่าง หุ่น ที่กระชับได้สัดส่วนในเวลารวดเร็ว โดยไม่ต้องเหนื่อยออกกำลังกาย


จุดเด่นของเครื่อง Tesla Former
- ช่วยกระตุ้นเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ 100% ซึ่งการออกกำลังกายปกติไม่สามารถทำได้ โดยเมื่อเทียบกับการออกกำลังกายกล้ามเนื้อจะสามารถทำงานเต็มที่ได้เพียง 40%
- เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน เนื่องจากมวลกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้น
- เปรียบเหมือนได้สร้างกล้ามเนื้อด้วยการออกกำลังกาย โดยซิทอัพ หรือ สคอท 50,000 ครั้ง ในเวลาเพียง 30 นาที
- ทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแข็งแรง ช่องคลอดยกกระชับ เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ
- ช่วยลดอาการปวดและช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาอาการออฟฟิศซินโดรม

สำหรับกระบวนทำการรักษาขึ้นอยู่กับรูปร่างของแต่ละบุคคล การทำ “Tesla Former” กับ รัตตินันท์คลินิก อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอจะทำให้เห็นผลบริเวณที่ทำการรักษากระชับขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด
ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมรัตตินันท์คลินิก โทร. 02-233-1424 , 02-233-1425 (จันทร์ถึงเสาร์ เฉพาะเวลาทำการ 10.00 น.-20.00 น.),หรือคลิก https://www.rattinan.com, Line : @rattinanclinic
เลขที่ใบอนุญาต :10101010260

Facebook : https://www.facebook.com/rattinanclinic